Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U ăn mừng 1 năm vụ “lỗi đánh máy” liên quan đến thủ môn De Gea

Thứ Tư 31/08/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tròn một năm về trước, chiếc máy fax hỏng đã giúp M.U có thể giữ chân thủ môn De Gea ở lại CLB trước sự chèo kéo của Real Madrid.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, David de Gea gần như đã là người của Real Madrid. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Real đã chuẩn bị lễ ra mắt hoành tráng cho De Gea. Thế nhưng, thương vụ này đổ bể vào phút chót trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Fan MU an mung 1 nam vu loi danh may lien quan den thu mon De Gea hinh anh
 


Trước khi TTCN đóng cửa 1 tiếng, máy fax của M.U bị hỏng. Nó khiến các văn bản về hợp đồng không thể trao đổi được giữa 2 bên. Thương vụ trị giá 30 triệu bảng này thất bại ở phút chót. Phía Real đổ lỗi cho M.U đã gửi hợp đồng cho họ quá muộn, sau khi TTCN đã đóng cửa.

Đối với người hâm mộ M.U, họ hân hoan vì thủ thành tài năng này đã ở lại với CLB. Cuối mùa giải trước, De Gea một lần nữa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất M.U. Đây là lần thứ 3 liên tiếp De Gea đoạt được danh hiệu này. Hôm nay là tròn 1 năm kể khi De Gea không sang Real vào phút chót và fan M.U vẫn vui mừng về “lỗi đánh máy” này.

Dưới đây là một số bình luận về tròn 1 năm thương vụ De Gea sang Real đổ bể:

@Will Puvocski: Tròn một năm kể từ ngày máy fax cứu M.U. Cảm ơn Chúa vì anh ấy vẫn ở lại sân Old Trafford.
@Nathan: Tôi rất biết ơn chiếc máy fax đó, nó đã cứu rỗi CLB. Nó cần phải được đưa vào bảo tàng.
@OleOleUnited: Chào mừng ngày "máy fax".
@BeastFosuMensah: 1 năm trước, chúng ta ký hợp đồng với Anthony Martial và De Gea ở lại vì chiếc máy fax.  Sự khác biệt quá lớn mà một chiếc máy fax có thể tạo ra.
@KcKane: Chào mừng ngày "máy fax" cùng Real Madrid.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X