Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man United muốn đội nhà tống khứ Casemiro

Thứ Hai 02/09/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau trận thua 0-3 của Man United trước Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh.

CĐV Man United muốn đội nhà tống khứ Casemiro

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford song màn trình diễn của Man United là đáng thất vọng. Những ngôi sao trong đội hình của “Quỷ đỏ” đã chơi không tốt, đặc biệt là vị trí của tiền vệ Casemiro.

Sai lầm trực tiếp của ngôi sao người Brazil trong cả hai bàn thua, đặc biệt là đường chuyền hỏng và bị Luis Diaz đoạt bóng, đã khiến HLV Erik ten Hag phải rút anh khỏi sân ngay đầu hiệp hai.

Đáng nói, sự sa sút của Casemiro không chỉ dừng lại ở trận đấu này mà đã kéo dài từ mùa giải trước. Dù không tham dự Copa America 2024, có thời gian nghỉ ngơi, anh vẫn không thể cải thiện phong độ.

Trên mạng xã hội, Casemiro đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, đông đảo cổ động viên của Man United đã bày tỏ sự thất vọng và yêu cầu CLB chấm dứt hợp đồng với tiền vệ người Brazil, thậm chí gọi anh là "gánh nặng" đối với đội bóng.

Casemiro
CĐV Man United phẫn nộ với Casemiro sau trận thua Liverpool

Dù có thành tích ghi 12 bàn và 9 kiến tạo sau 86 lần ra sân cho Man United, Casemiro vẫn đang trở thành một vấn đề lớn với mức lương cao và hợp đồng còn kéo dài đến năm 2026.

Phong độ giảm sút của Casemiro đang làm dấy lên những lo ngại về tương lai của anh tại Old Trafford, khi anh không còn giữ được tầm ảnh hưởng như trước.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, đội chủ sân Old Trafford đã cố gắng thanh lý Casemiro, nhưng mức thù lao của anh quá lớn khiến ngay cả các CLB giàu có tại Saudi Arabia cũng không thể chiêu mộ cầu thủ này.

Dù vậy, Casemiro vẫn nhận được sự ủng hộ đến từ đồng đội. Sau trận đấu, tiền vệ thủ quân Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ Casemiro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết:

"Chỉ trích Casemiro mất bóng hay Kobbie mất bóng thì có ích gì? Đó là một phần của bóng đá. Đừng biến nó thành chuyện cá nhân. Casemiro có nhiều kinh nghiệm hơn tôi. Anh ấy đã chơi cho hai câu lạc bộ mạnh nhất thế giới. Tôi không cần phải nói với anh ấy bất cứ điều gì, bởi Casemiro thừa biết bóng đá là gì".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X