Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man City "mất vợ" vì thua cược trận derby Manchester

Thứ Tư 11/04/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận derby Manchester cuối tuần trước, 1 fan hâm mộ của Man City đã dám mang vợ ra đặt cược đội nhà đánh bại Man Utd và lên ngôi vô địch.


Vòng 33 Premier League, Man City tiếp đón Man Utd trên sân nhà Etihad. Nếu The Citizens giành chiến thắng, họ sẽ lên ngôi vô địch sớm trước 5 vòng đấu. Vì quá tin tưởng thầy trò Pep Guardiola nên 1 fan hâm mộ đã đặt cược "Man xanh" sẽ đánh bại Quỷ đỏ. Nếu thua cược, anh ta sẽ để vợ đi nghỉ dưỡng, du hí với anh trai 1 tuần.


Tờ Nairobi News của Kenya cho biết, trong hợp đồng đặt cược, CĐV Man City đã viết: "Tôi hứa sẽ cho vợ tôi đi nghỉ dưỡng, du hí cả tuần với anh trai tôi, Tony Shilla nếu Manchester City không đánh bại Manchester United để giành chức vô địch.Tôi đang có tinh thần tỉnh táo và tôi không bị ép buộc điều gì vào thỏa thuận này".

CĐV này có lẽ đã ăn mừng ngay trong hiệp 1 khi Man City dẫn trước tới 2 bàn. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba ở hiệp 2 đã giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Thế là fan Man City này chính thức mất vợ.

Ở trận đấu đêm qua, The Citizens tiếp tục để Liverpool ngược dòng đánh bại 2-1 tại Etihad, qua đó khiến thầy trò Pep Guardiola chính thức dừng bước ở tứ kết Champions League (thua Liverpool chung cuộc 5-1).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X