Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man City đau vì thua, khổ vì bị đối xử tệ bạc

Thứ Tư 19/09/2012 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không vui vì trận thua ngược trước Real Madrid, người hâm mộ Man City còn càng thêm buồn vì thái độ của những nhân viên cảnh sát khi đối xử với họ tại đây.

Natalie Pike, người dẫn chương trình của Premier League, đã theo chân các CĐV Manchester City tới Santiago Bernabeu để cổ vũ đội bóng nước Anh. Chị hòa cùng dòng người đông đúc tới thành Madrid để chứng kiến tận mắt trận đấu.

Người hâm mộ Man City liệu có bị phân biệt đối xử
Người hâm mộ Man City liệu có bị phân biệt đối xử

Tuy nhiên cái mà chị được thấy đầu tiên lại không phải là những pha bóng kịch tính trên sân mà là một vụ ẩu đả giữa cảnh sát Tây Ban Nha với nhóm CĐV tới từ xứ sương mù.

Trên tweeter, Natalie chia sẻ: "Một nhóm CĐV khoảng 100 người, gồm rất nhiều phụ nữ, thiếu niên và trẻ em đã bị cảnh sát hỏi thăm trước cửa một quán bar, gần sân Bernabeu".

"Họ không làm gì ảnh hưởng tới ai cả, nhưng lại bị cảnh sát đối xử như những thành phần bất hảo. Tôi đã xem bóng đá suốt 20 năm qua nhưng chưa khi nào chứng kiến một cảnh nào như vậy. Những người hâm mộ luôn coi những dịp như này là cơ hội để hát hò và vui vẻ. Thật tiếc là cảnh sát đã dùng tới dùi cui để nói chuyện. Tôi thật sự khó chịu vì điều đó, bởi tôi biết những CĐV này hoàn toàn vô tội", chị nói tiếp.

Hiện phía đội bóng Tây Ban Nha chưa có câu trả lời chính thức về việc này. Nhưng kết hợp với vụ nam ca sĩ của nhóm nhạc Oasis, Liam Gallagher, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man City, bị lực lượng an ninh trục xuất khỏi sân Bernabeu ngay khi trận đấu đang diễn ra đã khiến không ít CĐV của Man City buộc phải đặt câu hỏi về thái độ hiếu khách của đội chủ nhà.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X