Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Liverpool cuồng đập xe Porsche của Coutinho

Thứ Tư 10/05/2017 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát xác nhận chiếc Porsche của tiền vệ Philippe Coutinho đã bị một kẻ xấu ném vỡ kính.

Cảnh sát Liverpool cho biết họ đang mở một cuộc điều tra truy tìm thủ phạm khiến chiếc xe Porsche đắt tiền của tiền vệ Philippe Coutinho bị ném bể kính.


Theo một số nguồn tin của báo chí Anh thì một người đàn ông, được cho là fan Liverpool đã làm việc này. Được biết lý do dẫn đến hành động của người đàn ông này là vì tức giận khi xuất hiện thông tin cho biết Coutinho đã đồng ý gia nhập Barca vào mùa Hè.

Được biết, chiếc Porsche của Coutinho bị đập khi cầu thủ này đang tham dự gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool được tổ chức tại sân Anfield.

Ở giải thưởng trên, tiền vệ người Brazil chỉ về nhì khi tiền đạo Sadio Mane tỏ ra xuất sắc hơn. Mùa này, Coutinho tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Kop với 26 trận đá chính tại Premier League, ghi được 10 bàn và có thêm 6 pha kiến tạo.

Coutinho hiện đang được Barca theo đuổi hết sức gắt gao. Đội bóng xứ Catalan muốn được Coutinho về Nou Camp nhằm thay thế tiền vệ Andrés Iniesta – người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Trường Hậu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X