Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Fan Leicester ăn mừng gây ra... động đất

Thứ Tư 09/03/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi ăn mừng bàn thắng bằng vàng của Leonardo Ulloa ở trận thắng Norwich, fan của Leicester đã làm nảy sinh địa chấn.

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Leicester đã phải mướt mồ hôi mới có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Các cầu thủ Norwich đã thi đấu rất kiên cường, đẩy lui mọi đợt tấn công và biến nỗ lực của đội chủ nhà thành “công cốc”.

Rất may cho Bầy cáo, đến phút 89, tiền đạo người Argentina Leonardo Ulloa đệm bóng cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đám đông CĐV Leicester City trên khán đài bùng nổ trong vui sướng.
Fan Leicester an mung gay ra  dong dat hinh anh
Leonardo Ulloa ghi bàn thắng quý giá ở phút 89. Ảnh: Getty.

Gần đây, một nhóm sinh viên địa lý của trường Đại học Leicester City đã lắp đặt thiết bị phát hiện địa chấn tại một trường tiểu học. Theo số liệu ghi nhận từ máy đo, màn ăn mừng phấn khích tột đỉnh trong trận thắng Norwich đã tạo nên một cơn địa chấn nhẹ có cường độ 0,3 độ richter. Động đất nhẹ vì fan Leicester ăn mừng. Ngay vòng kế tiếp, máy lại ghi nhận được một cơn địa chấn 0,1 độ richter khi Danny Drinkwater cân bằng tỷ số 1-1 trong trận đấu với West Brom.

Hiện tại Leicester City đang hơn đội bóng xếp thứ hai là Tottenham 5 điểm. Trong những trận vừa qua, Leicester City thi đấu nhọc nhằn, chỉ ghi được số bàn thắng rất ít ỏi trước các đội đang xếp giữa hoặc nửa cuối bảng xếp hạng nên nhiều khả năng trong những vòng đấu tới, màn ăn mừng gây động đất sẽ còn tái diễn.

Tiền vệ Marco Veratti của PSG mới đây bày tỏ sự ủng hộ với Leicester: “Leicester đoàn kết và dường như không bao giờ ngừng lao tới phía trước. Tôi mong họ giành cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là kết thúc có hậu cho câu chuyện cổ tích về tinh thần ngoan cường.”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X