Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Italia lầy lội xăm hình Chiellini kéo ngã Saka

Chủ Nhật 18/07/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một fan cuồng của ĐT Italia đã xăm lên cơ thể khoảnh khắc Chiellini kéo ngã Saka ở trận Chung kết Euro 2020 vừa qua.

Sau khi Italia vô địch Euro 2020, nhiều CĐV nước này đã quyết định xăm lên cơ thể những hình ảnh đáng nhớ. Một trong những hình xăm ấn tượng nhất phải kể tới khoảnh khắc Chiellini kéo ngã Saka.

Bên cạnh khoảnh khắc kể trên, CĐV này còn xăm chiếc cúp vô địch được buộc dải băng màu đỏ, trắng, xanh, tượng trưng cho màu quốc kì Italia. Không khó để nhận ra hàm ý pha phạm lỗi tinh ranh của Chiellini khiến Saka cùng ĐT Anh để vuột chức vô địch Euro 2020 khỏi tầm tay.

Khoảnh khắc Chiellini kéo ngã Saka diễn ra ở những phút bù giờ trận Chung kết Euro 2020. Ở tuổi 37, Chiellini không thể theo kịp tốc độ của Saka và buộc phải phạm lỗi để tránh cho khung thành đội nhà khỏi đợt tấn công nguy hiểm của đối phương.

Chiellini kéo ngã Saka
1 CĐV Italia xăm hình Chiellini kéo ngã Saka lên cánh tay.

Nếu Italia để Anh chọc thủng lưới, có thể coi đó là dấu chấm hết. Và sau pha bóng trên, đội trưởng Italia phải nhận thẻ vàng. Không ít CĐV Tam Sư phẫn nộ vì cho rằng Chiellini xứng đáng nhận thẻ đỏ. Thậm chí, đã có hơn 100 nghìn người kêu gọi tổ chức lại trận Chung kết Euro 2020.

Giành chức vô địch Euro 2020, Italia đnahs dấu lần thứ hai lên đỉnh châu Âu sau năm 1968. Trong khi đó, Anh vẫn trắng tay ở đấu trường này.

Tiết lộ bất ngờ sau trận chung kết Euro 2020Tiết lộ bất ngờ sau trận chung kết Euro 2020
Một video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy trợ lý của HLV Roberto Mancini - Gianluca Vialli đã quay lên khán đài khi tuyển Italia “đấu súng” với tuyển Anh.
Đội trưởng Italia đối diện nguy cơ thất nghiệpĐội trưởng Italia đối diện nguy cơ thất nghiệp
Người đại diện của Giorgio Chiellini cho biết nhà vô địch Euro 2020 đang chờ đợi các cuộc đàm phán hợp đồng tại Juventus khi không có lời đề nghị nào khác được...
Mikel Arteta: “Bukayo Saka đã khóc rất nhiều”Mikel Arteta: “Bukayo Saka đã khóc rất nhiều”
Đích thân HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng ông đã nhắn tin và gọi điện an ủi tiền vệ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến Anh để thua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X