Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng 'xới tung' cả hòn đảo để gặp gỡ thần tượng Cantona

Thứ Ba 15/05/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Prinya Insomchur người Thái Lan đang gây sửng sốt với cộng đồng mạng, khi tìm mọi cách gặp bằng được thần tượng Eric Cantona.

Là fan cuồng của Cantona từ lâu, nên Prinya luôn dõi theo mọi động thái của King Eric trên mạng xã hội. Ngay sau khi biết thông tin Cantona đang nghỉ mát tại hòn đảo Ko Samui, Prinya đã quyết định mua vé máy bay từ Bangkok để tới Ko Samui. Không hề có bất kỳ manh mối nào ngoài tấm hình mà huyền thoại Man United đăng lên mạng xã hội, bởi vậy Prinya gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình tìm gặp thần tượng.
 


Tuy nhiên với sự nhanh nhẹn, tháo vát của mình, Prinya đã cho in hàng loạt tấm ảnh về số 7 vang bóng một thời của Quỷ đỏ rồi phát cho cánh tài xế lái taxi. Đáp lại sự ngóng đợi từ Prinya chỉ là những cái lắc đầu. Không dễ dàng bỏ cuộc, Prinya đã gọi điện cho lễ tân tất cả các khách sạn trong vùng với hy vọng có được thông tin về huyền thoại người Pháp.

May mắn đã mỉm cười với Prinya, khi nhân viên lễ tân một khách sạn đồng ý cung cấp thông tin về Cantona sau khi biết lý do của Prinya. Hạnh phúc như vỡ òa với Prinya, khi anh gặp được Cantona bằng xương bằng thịt. Không chỉ chụp hình chung, Prinya còn được King Eric mời ăn tối.

Cùng với đó, Cantona còn tặng cho Prinya chiếc áo đấu của Man United có chữ ký của mình và Prinya đã đáp lễ khi tặng lại Cantona chiếc quần thi đấu của môn võ Muay Thai.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X