Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng West Ham bóc lịch 5 năm vì tội giết bạn

Thứ Sáu 14/04/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vì bức xúc trong lúc tranh cãi về trận đấu mà West Ham thua đậm Arsenal với tỷ số 1-5, Nigel Williams đã đấm mạnh vào mặt người bạn Mark Munday, khiến người này bị chảy máu não dẫn tới tử vong.

Fan cuong West Ham boc lich 5 nam vi toi giet ban hinh anh 2

Nigel Williams, fan cuồng West Ham giết bạn thân chỉ vì đội bóng thua đậm Arsenal


Mới đây, tòa án Luton (tại Bedfordshire, Anh) đã đưa ra phán quyết cuối cùng đối với Nigel Williams, một fan cuồng của West Ham đã phạm tội ngộ sát với mức án tù 5 năm. Trước tòa, Nigel Williams, 39 tuổi, thể hiện thái độ thành khẩn và đã thừa nhận tội danh trên.
Nạn nhân của vụ việc là Mark Munday, 48 tuổi, chính là bạn thân của Nigel Williams. Chuyện xảy ra tại một quán rượu ở Bedford (East London), khi cả hai người cùng xem trận đấu giữa West Ham vs Arsenal. Vì đội chủ nhà thua đậm với tỷ số 1-5, trong phút tranh luận nảy lửa, Nigel đã đấm mạnh vào mặt của Mark khiến anh này bị ngã về phía sau và đập đầu vào máy bán nước giải khát tự động.
Khi sự việc xảy ra, nhân viên quán và khách hàng tại đó đều can ngăn và kịp thời gọi xe cứu thương. Mark Munday nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Bedford, nhưng chỉ vài giờ sau đó, nạn nhân đã tử vong vì xuất huyết não.
Fan cuong West Ham boc lich 5 nam vi toi giet ban hinh anh 2
Nạn nhân Mark Munday chết vì xuất huyết não

Theo xác nhận của các nhân chứng tại hiện trường, cú đấm của Nigel thực sự rất mạnh. Hơn thế đầu lại bị va chạm mạnh vào vật thể cứng khiến động mạch ở hộp sọ bị đứt, dẫn tới xuất huyết và tử vong ngay tức thì.
Tình bạn giữa Mark và Nigel đã kéo dài suốt 14 năm. Họ thường xuyên cùng nhau đi cổ vũ West Ham thi đấu. Theo nhận xét của những người hàng xóm và người quen của cả hai, Nigel và Mark đều khá thân thiện, cởi mở, trước nay chưa hề có mâu thuẫn lớn. Tuy nhiên chỉ vì phút giận dữ không thể kiểm soát hành vi mà án mạng thương tâm đã xảy ra.
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X