Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Roma rải cà rốt đầy đường để “lũ thỏ Roma” xơi

Thứ Năm 03/12/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá sốc trước trận thua đậm 1-6 của đội nhà Roma vs Barcelona giữa tuần trước, một CĐV cuồng nhiệt của đội bóng Italia đã coi thần tượng bóng đá của mình là thỏ và rải đầy cà rốt ra vệ đường để cho những chú thỏ thất bại này xơi.

Fan cuong Roma rai ca rot day duong de lu tho Roma xoi hinh anh 2
Sau trận thua đậm với tỉ số 1-6 trước Barcelona trên sân Nou Camp tại vòng bảng Champions League hôm 24/11 và thất bại 0-2 trước Atalanta ngay trên sân nhà tối Chủ nhật vừa qua, CLB AS Roma đã lấn sâu vào khủng hoảng. Nếu không đánh bại được BATE Borisov ở lượt trận cuối, đội bóng Italia sẽ bị loại khỏi đấu trường cấp CLB danh giá nhất hành tinh.
Fan cuong Roma rai ca rot day duong de lu tho Roma xoi hinh anh 2
Quá thất vọng trước phong độ thi đấu xuống dốc của đội nhà, một CĐV đã tự tay làm tấm biểu ngữ với dòng chữ “Hãy thưởng thức món ăn ưa thích của mình đi, lũ thỏ”, đồng thời rải đầy cà rốt dưới tấm biểu ngữ với hàm ý mỉa mai, coi các cầu thủ Roma không hơn gì bầy thỏ.
Được biết, ngay sau trận thua nhục trước Barcelona, HLV Rudi Garcia đã nhận được tối hậu thư của chủ tịch James Pallotta rằng ông sẽ phải từ chức sau 4 trận đấu (đến nay chỉ còn 3 trận) nếu không cải thiện được thành tích của Roma.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X