Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng ngụp lặn cả cây số trên biển chỉ để gặp thần tượng Messi

Thứ Tư 20/07/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nghe ngóng được thông tin thần tượng Lionel Messi đang nghỉ trên du thuyền ở đảo Ibiza, một fan cuồng không ngại ngần ngụp lặn cả cây số trên biển chỉ để gặp mặt và chụp ảnh lưu niệm với M10.

Fan cuong ngup lan ca cay so tren bien chi de gap than tuong Messi hinh anh
Fan cuồng Suli tiếp cận du thuyền sang trọng của Messi

Chuyện tưởng như đùa, nhưng nó đã xảy ra vào ngày hôm qua. Theo thông tin từ tờ The Sun, anh chàng Suli, 24 tuổi, đến từ Ceuta đã có một quyết định khá liều lĩnh, bơi một mạch quãng đường biển dài hơn 1km để tới gặp gỡ và chụp ảnh với thần tượng bóng đá người Argentina, Lionel Messi. 
 
Số là, khi nghe được tin du thuyền của M10 cách chỗ mình không xa, bất chấp sự ngăn cản của bạn bè, Suli đã cho điện thoại di động vào một chiếc túi để mang theo mình, rồi nhảy xuống biển, bơi khoảng 20 phút thì cán đích, vẫy tay hò hét tên thần tượng Messi.
 
Fan cuong ngup lan ca cay so tren bien chi de gap than tuong Messi hinh anh
Nỗ lực đáng kinh ngạc của Suli đã được đền đáp xứng đáng bằng sự cởi mở của M10

Cảm động trước nỗ lực đáng kinh ngạc, cộng thêm với tình cảm cuồng nhiệt mà anh chàng 24 tuổi dành cho mình, ngôi sao chủ lực của Barcelona đã mời Suli lên du thuyền sang trọng của mình để tham quan và chụp ảnh lưu niệm. 
 
Thậm chí, siêu tiền đạo 29 tuổi còn sắp xếp một chiếc xuồng cao tốc để đưa fan cuồng Suli trở về bờ, nhưng anh chàng này đã từ chối, quyết định ra về theo cách mà anh đã đi.
 
Được biết, Suli fan ruột của CLB Atletico Madrid, nhưng bản thân anh cũng rất yêu mến và thần tượng thiên tài bóng đá người Argentina từ lâu. Trả lời cánh phóng viên, anh chàng Suli tỏ ra bất ngờ trước thái độ thân thiện, nhiệt thành và cởi mở của chủ nhân 5 Quả bóng vàng châu Âu. 
  
 
Fan cuong ngup lan ca cay so tren bien chi de gap than tuong Messi hinh anh
Câu chuyện của fan cuồng Suli và cách đối xử đẹp của Messi đã được lên trang nhất của tờ báo Mundo Deportivo

“Điện thoại của tôi bị hỏng mất rồi, nhưng đổi lại, tôi lại có bức ảnh lưu niệm cùng với Messi. Cuối cùng tôi cũng được nói chuyện trực tiếp với anh ấy. Khác hẳn với suy nghĩ, sự tưởng tượng của tôi về ngôi sao đẳng cấp thế giới, Messi thực sự rất khiêm tốn, chu đáo và hiếu khách”, Suli phấn khích chia sẻ.
 
Khi được báo chí phỏng vấn, fan cuồng Suli còn tiết lộ lần tiếp cận ngôi sao người Bồ Đào Nha bất thành: “Quá nhiều nhân viên an ninh vây quanh Ronaldo, tôi không có cơ hội lại gần anh chứ đừng nói tới việc trò chuyện”.
 
Ngoài Messi đang nghỉ ở hòn đảo xinh đẹp ở Địa Trung Hải, đại kình địch của anh, Cristiano Ronaldo cũng có mặt ở đó. Du thuyền của hai ngôi sao này chỉ cách nhau có vài chục mét. 

Hoàng Nam


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X