Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Man City xăm tên thần tượng bị … sai lỗi chính tả

Thứ Sáu 18/09/2015 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một tình huống trớ trêu đã xảy ra với anh chàng CĐV cuồng nhiệt của Man City mang tên Suraj Nandurkar khi phấn khích xăm tên những cầu thủ thần tượng lên cánh tay nhưng rồi mau chóng tụt hứng vì phát hiện thấy chúng đã bị viết sai lỗi chính tả.


Fan cuong Man City xam ten cau thu bi… sai loi chinh ta hinh anh
 
Trên cánh tay của CĐV bóng đá cuồng nhiệt
một bác sĩ nhi 28 tuổi người Ấn Độ được xăm chi chít những cái tên quen thuộc của đội quân “Man xanh” như Kun Aguero, Vincent Kompany, David Silva, Aleksandar Kolarov, Fernandinho và cả tân binh đắt giá Raheem Sterling. Tuy nhiên, ngay sau khi mực xăm còn chưa ráo, Suraj đã phát hiện thấy một chuyện khá nực cười khi cố gắng phát âm lại cái tên của hậu vệ người Serbia, Aleksandar Kolarov và trung vệ người Brazil, Fernandinho. Tên hai cầu thủ này lại trở thành "Kolerov và Fernhandhinhio". Suraj Nandurkar đã tức tốc gọi điện để xếp lịch hẹn với người đã giúp anh xăm những cái tên sai chính tả đó vào tháng tới để sửa lại cho đúng.
 
“Lúc nhận thấy những chữ đó bị sai chính tả tôi thực sự cảm thấy rất khó chịu và tức giận. Tôi phải sửa nó bằng được. Có lẽ một phần lỗi cũng do tôi vì khả năng đánh vần hơi kém. Tôi khá buồn vì điều đó, nhưng không sao, nhất định tôi sẽ khắc phục điều đó” Fan Man City siêu cuồng này chia sẻ với tờ Manchester Evening News.
 
Ngoài những hình xăm trên cánh tay, Suraj còn hàng loạt các hình khác trên cổ và đại đa số trong đó là tên cầu thủ và những sự kiện quan trọng của ĐT Man City. Tình yêu bóng đã đã ngấm vào máu của Suraj từ nhỏ, tuy nhiên phải đến năm 2012, khi tận mắt chứng kiến tiền đạo người Argentina Sergio Aguero lập hat-trick vào lưới CLB QPR ở trận đấu cuối cùng mùa giải, giúp đội nhà thắng ngược ngoạn mục để vượt qua gã hàng xóm Man Utd đầy kịch tính để lên ngôi vô địch Premier League thì anh mới thực sự trở thành CĐV trung thành và cuồng nhiệt của Man City.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X