Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng “khắc” tên CLB Liverpool lên đồi

Thứ Ba 14/11/2017 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vô vàn cách thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với đội bóng yêu thích hay thần tượng, nhưng đây là trường hợp đầu tiên ghi nhận một fan cuồng đã “khắc” tên đội bóng Liverpool lên sườn đồi.

 

Fan cuong khac ten CLB Liverpool len doi hinh anh
Fan cuồng khắc tên CLB Liverpool lên đồi 

Thông thường, những fan cuồng của các đội bóng thường tìm mọi cách để mua áo đấu, có được bộ sưu tập áo đấu hoành tráng, chứng tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình. Có có người chọn cách xăm logo đội bóng lên cơ thể, thậm chí cả ở những vùng nhạy cảm… Tất cả đều không còn lạ lẫm gì nữa.

Tuy nhiên, trường hợp một fan cuồng của Liverpool đã tìm cách khắc tên đội bóng vùng Merseyside này lên hẳn một sườn đồi rộng lớn thì thực sự rất khác biệt, xưa nay hiếm thấy. Đó là đồi Titterstone Clee ở vùng Shropshire, cách sân Anfield gần 150 km về phía Nam.

Điều đặc biệt hơn cả, kích thước của 3 chữ cái LFC (tên viết tắt của CLB Liverpool) được tạo ra trên mảnh đất có kích thước tương tự như sân Anfield với chiều dài 101m và rộng là 68m. 

Fan cuong khac ten CLB Liverpool len doi hinh anh
 

Từ trên độ cao tối đa lên tới 6km, 3 chữ cái khổng lồ này vẫn được nhìn thấy rõ ràng. Hiện chưa xác định được danh tính cụ thể của fan cuồng Liverpool đã tạo ra một kiệt tác đồ sộ này.

Tuy nhiên, kể từ khi hình ảnh 3 chữ cái khổng lồ được tạo ra trên sườn đồi này được phát hiện, có rất nhiều fan hâm mộ Liverpool nói riêng và cả những người tò mò đã ghé qua để tận mắt chứng kiến, chụp ảnh lưu niệm cùng. 

Hơn ai hết, người hâm mộ Liverpool mong muốn đây sẽ là món quà tinh thần giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp giữ vững phong độ thi đấu đỉnh cao ở mọi đấu trường để mang về những thành tích vẻ vang hơn nữa.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X