Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng giảm… 90 kg trong 6 tháng để được gặp thần tượng Ronaldo

Thứ Bảy 23/06/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marina Bogomolova chỉ là một nữ nội trợ người Nga bình thường như bao người khác cho đến khi cô tự quay một đoạn video về hành trình giảm cân, học tiếng Anh, tập đá bóng chỉ để được gặp người tình trong mộng Cristiano Ronaldo.
Đoạn video chỉ dài 2,5 phút mà Marina tự quay rồi đăng lên mạng xã hội đã tạo ra cơn sốt. Fan nữ 45 tuổi này mở màn bằng câu giới thiệu: “Xin chào, tôi là Marina Bogomolova, đến từ Penza và tôi muốn trở thành… vợ của Cristiano Ronaldo”.

Phần còn lại của đoạn video là những tâm sự khá xúc động của cô. Marina cho biết, cô đã giảm tới 90 kg chỉ trong 6 tháng mà không trải qua bất kỳ ca phẫu thuật nào. Marina giảm cân nhờ tập… đá bóng và nguồn cảm hứng của hành trình giảm cân thần kỳ này dĩ nhiên là CR7.

Đoạn video còn ghi lại một ngày bình thường của fan cuồng Ronald, bắt đầu từ việc đánh răng rửa mặt, ra khỏi nhà, tập đá bóng, học tiếng Anh và dĩ nhiên không thể thiếu việc chăm sóc cho bộ sưu tập liên quan đến Ronaldo. Tất cả các vật dụng trong nhà của Marina đều có hình bóng CR7. Cô vừa đánh răng vừa ngắm Ronaldo. Cô thắt nơ cho bức ảnh Ronaldo treo trên tường nhà. Cô nhìn Ronaldo để nói bập bẹ những câu tiếng Anh.

Marina từng trông như một chú gấu Nga theo đúng nghĩa đen. Mọi sinh hoạt thường ngày của cô đều khó khăn vì quá to béo. Thế rồi như một định mệnh, nước Nga đăng cai World Cup 2018. Marina biết rằng Ronaldo sẽ có mặt trên đất Nga và nữ CĐV 45 tuổi này quyết định sẽ làm tất cả để có cơ hội hẹn hò với CR7.


Câu chuyện của Marina tạo ra một cơn sốt lan rộng khắp nước Nga. Hành trình giảm cân của cô trở thành nguồn cảm hứng cho những ai đang phải vật lộn với một thân hình mũm mĩm. Marina cũng đã xuất hiện trên truyền hình Nga với lời hứa chia sẻ phương pháp giảm cân cho 100 người may mắn.

Nhờ sự giúp sức của truyền thông, Marina đã tạo ra được hashtag #marinaronaldo để câu chuyện của cô lan rộng khắp thế giới và tin chắc rằng nó đã đến tai Ronaldo. Hiện nay, dù thân hình vẫn còn khá mũm mĩm, nhưng Marina hoàn toàn hài lòng. Cô sẽ tiếp tục giảm cân để hoàn thành ước mơ có mặt tại sân Bernabeu xem Ronaldo chơi bóng trong màu áo Real.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X