Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng đòi “sính lễ” là chữ kí của Lionel Messi

Thứ Ba 06/09/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ khi có được “sính lễ” là chữ kí của thần tượng Lionel Messi, nữ fan cuồng người Tây Ban Nha mới đồng ý kết hôn.

 
Fan cuong doi sinh le la chu ki cua Lionel Messi hinh anh 2
Cặp đôi Cecilia Fernandezn và Jorge Pavon

Cecilia Fernandez, nữ fan cuồng của Lionel Messi đang gây sốt dân mạng bởi lời thách cưới khá hài hước. Dù cô và bạn trai Jorge Pavon đã gắn bó với nhau suốt thời gian dài, nhưng chuyện cưới xin vẫn trúc trắc vì niềm mong ước nhỏ nhoi của cô vẫn chưa trở thành hiện thực.
 
Đã từ lâu Fernandez mong mỏi có được chữ ký của thiên tài bóng đá người Argentina mà chưa thực hiện được. Bởi thế, cô gái trẻ đã giao phó trọng trách này cho bạn trai Pavon. Cô quả quyết: “Không xin được chữ ký của Messi, sẽ không có chuyện kết hôn”.
 
Không đành lòng chịu thua trước điều kiện oái oăm của bạn gái, anh chàng Pavon đã phải lặn lội đường xá xa xôi tới khách sạn mà ĐTQG Argentina đang đóng quân tại khu vực Mendoza (Argentina), kiên nhẫn ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ để gặp bằng được Lionel Messi. 
 
Mọi nỗ lực của Pavon được đền đáp xứng đáng bằng cử chỉ đối đãi lịch thiệp của chủ nhân 5 Quả bóng vàng châu Âu. Không chỉ ký tên, Messi còn ghi dòng chữ “Chúc mừng hạnh phúc” lên áo.
 
Sau khi nhận được “sính lễ” ưng ý, nữ fan cuồng đã đồng ý tổ chức đám cưới. Đoạn video ngắn về lễ cưới được dân mạng truyền tay nhau chia sẻ, mong rằng siêu sao sinh năm 1987 sẽ xem được và chia vui cùng họ.
 
Fan cuong doi sinh le la chu ki cua Lionel Messi hinh anh 2
Lionel Messi hé lộ nguyên nhân thay đổi kiểu tóc bạch kim gây sốc

Trong một diễn biến khác, ngôi sao Messi đã có cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Mingo (Argentina). Tại đây, lần đầu tiên anh chia sẻ về nguyên nhân thay đổi kiểu tóc bạch kim gây sốc sau khi tuyên bố chia tay ĐTQG.
 
Leo chia sẻ: “Đã có có nhiều biến cố xảy ra, tôi muốn thay đổi, phá bỏ quy tắc trói buộc và bắt đầu lại từ đầu. Thay đổi kiểu tóc để có sự khởi đầu mới”.
 
Điều này cũng dễ hiểu với những khó khăn mà M10 phải đối diện trong một thời gian ngắn. Điển hình như thất bại của ĐT Argentina tại chung kết Copa America 2016, dẫn tới quyết định từ giã ĐTQG. Tiếp đó là án tù 21 tháng vì tội trốn thuế…
 
Dẫu sao, mọi sóng gió đã tạm lắng xuống, Messi cũng đã quyết định quay lại thi đấu cho ĐTQG, án tù 21 tháng chuyển thành tù treo. Trong lần trở lại Argentina, chính siêu sao này đã ghi bàn duy nhất giúp đội bóng xứ tango đánh bại Uruguay với tỷ số 1-0 ở vòng loại World Cup 2018.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X