Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng diện áo đấu Arsenal lên nhận bằng tốt nghiệp tiến sĩ

Thứ Sáu 22/07/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Để thể hiện tình yêu, sự đánh giá cao dành cho đội bóng của HLV Arsene Wenger, một fan cuồng đã diện áo đấu Arsenal lên nhận bằng tốt nghiệp tiến sĩ trong không khí vô cùng trang nghiêm.

 
Fan cuong dien ao dau Arsenal len nhan bang tot nghiep tien si hinh anh
 
Vốn là fan cuồng nhiệt của Arsenal, anh chàng Kelechi Anyikude luôn thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho CLB này. Ngoài việc mua áo đấu, sưu tầm những kỉ vật liên quan đến các danh thủ, Kelechi còn có hành động khá bất ngờ, mặc áo đấu của Pháo thủ trong suốt quá trình bảo vệ luận văn tốt nghiệp tiến sĩ và cả lúc lên nhận bằng tốt nghiệp.
 
Không giấu nổi sự phấn khích khi nhận được bằng tốt nghiệp trong màu áo của Arsenal, Kelechi Anyikude đã đăng ảnh lên tài khoản Twitter cá nhân cùng với dòng chia sẻ: “Tôi đã chính thức nhận được bằng tốt nghiệp tiến sĩ. Chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng này trong màu áo của Pháo thủ”.
 
Fan cuong dien ao dau Arsenal len nhan bang tot nghiep tien si hinh anh 2
 
Còn nhớ, đã có lần tên của ngôi sao Alexis Sanchez được cậu sinh viên Prasad Cheema viết vào luận văn tốt nghiệp để thể hiện lòng biết ơn đã truyền cảm hứng phấn đấu.
 
“Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới cầu thủ Alexis Sanchez của CLB Arsenal. Anh đã ghi được những bàn thắng sấm sét từ những tình huống tưởng chừng như không thể. Điều đó đã mang tới 80% hạnh phúc trong suốt năm vừa qua của tôi”, trích đoạn trong luận văn tốt nghiệp của Prasad.
 
Ngoài ra, một chân sút khác của Pháo thủ là Mesut Ozil cũng từng được chú rể Ben Kean, fan hâm mộ Arsenal, dành tặng hẳn một bài phát biểu tại lễ cưới để ca ngợi tinh thần thi đấu vượt trội.
 
Dù thể hiện bằng những cách khác nhau, mỗi người một vẻ, nhưng tựu trung lại, tình cảm mà NHM dành cho Arsenal nói riêng, những đội bóng con cưng của họ nói chung đều hết sức cuồng nhiệt. Điều đó càng chứng tỏ, môn thể thao vua có sức ảnh hưởng và sự lan tỏa rất lớn đối với toàn xã hội.
 
Hải Khánh

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X