Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng của Stoke bế con sơ sinh đi cổ vũ bóng đá

Thứ Năm 19/05/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dù mới chỉ 5 tuần tuổi, nhưng cô con gái bé bỏng của chị Aimee Adams, fan cuồng Stoke City, đã được tới sân vận động để cổ vũ bóng đá cùng mẹ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
 
Theo tờ The Sun, Aimee đã mua vé mùa cho 8 năm để thỏa mãn niềm đam mê môn thể thao vua của mình. Vì không muốn bỏ lỡ trận cuối cùng của mùa giải giữa đội nhà Stoke City và đối thủ West Ham, chị Aimee Adams đã ẵm cô con gái mới 5 tuần tuổi của mình tới SVĐ. 
 
Fan cuong cua Stoke be con so sinh di co vu bong da hinh anh
 
Chị địu cô con gái Luna vào lòng trong suốt trận đấu cho đến giây phút chiến thắng cuối cùng mà Stoke có được trước West Ham với tỉ số 2-1. Nhưng có điều trớ trêu là, dù là em bé sơ sinh nhưng vẫn bị tính vé cho trẻ em dưới 11 tuổi.
 
Theo đó, Aimee vẫn phải trả 14 bảng Anh tiền vé cho cô con gái bé bỏng mới 5 tuần tuổi khi đến sân của Soke. Điều đó khiến bà mẹ trẻ tỏ ra khá bức xúc.
 
“Nếu muốn có tương lai tươi sáng, họ cần phải đối xử với người hâm mộ theo cách khác. Tôi vẫn muốn xem trận đấu cuối cùng, nhưng không muốn bỏ Luna ở nhà. Tôi đã gọi cho phòng vé vào buổi sáng để kiểm tra liệu việc mang Luna đi có ổn không”, chị Aimee chia sẻ.
 
Fan cuong cua Stoke be con so sinh di co vu bong da hinh anh
 
“Tôi rất ngạc nhiên khi được thông báo phải mua vé trẻ em cho dù Luna không mất chỗ ngồi. Tôi giải thích sẽ địu con trong suốt trận đấu, nhưng họ không chấp thuận. Đứa trẻ 10 tuổi có thể thưởng thức trận đấu và phải trả tiền bằng một em bé sơ sinh còn chưa đủ nhận thức về những gì diễn ra xung quanh, thật vô lý”, bà mẹ trẻ bức xúc.
 
“Đó không phải là cách để một câu lạc bộ kiếm tiền ở Premier League. Có lẽ tôi sẽ không đưa Luna tới sân một lần nào nữa cho tới khi con bé lớn hơn. Dù vậy, tôi sẽ vẫn mua vé mùa để được tới sân xem thoải mái vì lòng đam mê bóng đá”, Aimee tức giận bày tỏ.
 
Angela Smith, chủ tịch Fan Club của Stoke City cho biết, cô sẽ phản ánh việc này với ban quản lý của CLB: “Tôi chưa từng nghe sự việc nào tương tự trước đó. Tôi sẽ liên lạc với CLB để xem xét lại vấn đề này”.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X