Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng bán xe hơi để được .... ngồi bên cạnh Jose Mourinho

Thứ Bảy 15/11/2014 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để được ngồi cạnh thần tượng Mourinho một lần, chàng CĐV đã chẳng tiếc chiếc xe của mình.

Ai cũng phải thừa nhận, Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Bên cạnh thành tích trên sân cỏ, ông còn được biết đến với cá tính mạnh mẽ và phong cách rất riêng. Với các fan Chelsea, Mourinho như một biểu tượng của chiến thắng.
 

 

Thế nên dễ hiểu khi được trực tiếp gặp gỡ Người đặc biệt luôn là mong muốn của những CĐV The Blues. Chuyện chờ đợi sau các buổi tập của CLB hay tìm đến nhà riêng để xin chữ ký Mourinho xảy ra như cơm bữa. Nhưng có lẽ bán cả xe hơi để được gặp HLV Chelsea là chuyện rất hiếm có.

Chuyện xảy ra khi Mourinho đến dự khán trận tennis giữa Murray và Federer tại London. Người đặc biệt dĩ nhiên được dành vị trí trang trọng ở hàng ghế vip. Ngay sau chỗ ngồi của Mourinho, một CĐV Chelsea giơ một tấm bảng với dòng chữ: "Tôi đã bán xe hơi của mình để được ngồi bên Người đặc biệt".

Có thể anh chàng này nói thật, vì hàng ghế vip có giá vé rất đắt. Cũng có thể đó chỉ là một trò đùa vui vẻ. Nhưng không ít CĐV Chelsea thừa nhận nếu cơ hội đến, họ cũng sẵn sàng hi sinh để được gặp gỡ Người đặc biệt. Không phụ lòng người hâm mộ, Mourinho tỏ ra rất thoải mái và gần gũi. Ông sẵn sàng chụp hình chung và còn hài hước đưa ra lời khuyên cho tay vợt Murray khi được phỏng vấn.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X