Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea quyên tiền nộp phạt giúp Mourinho

Thứ Sáu 11/04/2014 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney sẽ được HLV David Moyes cho nghỉ dưỡng sức thời gian tới để có được nền tảng thể lực sung mãn nhất chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.

Mourinho giành trọn tình cảm từ CĐV The Blues
Mourinho giành trọn tình cảm từ CĐV The Blues

Tiền đạo người Anh đã bị bầm tím ngón chân sau trận tứ kết lượt đi với Bayern Munich hồi giữa tuần trước. Để có thể xung trận tại Allianz Arena, Rooney buộc phải tiêm thuốc giảm đau. Vì chơi bóng ở tình trạng không được tốt nhất nên R10 thi đấu khá mờ nhạt.

Dù được đồng đội trao cho 2 cơ hội ngon ăn nhưng anh đều bỏ lỡ đáng tiếc. Giờ đây, Rooney phải chạy đua với thời gian trước khi ngày hội World Cup ở Brazil bắt đầu. Thực tế, kể từ đầu mùa Rooney đã gặp phải không ít ca chấn thương, bao gồm những cơn đau gân kheo và háng.

Hiện Quỷ đỏ còn 5 trận đấu nữa và vẫn chưa từ bỏ hy vọng giành vé dự Champions League. Mặc dù vậy, thầy trò David Moyes đang kém đội xếp thứ tư là Arsenal đến 7 điểm. Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Moyes sẽ xem xét khả năng cho Rooney nghỉ ngơi để anh có thêm thời gian hồi phục chấn thương.

Tháng tới, ĐT Anh sẽ tập trung và lên đường đến Bồ Đào Nha tập luyện. Họ sẽ tiếp đón Peru trên sân Wembley vào ngày 30/5 trước khi bay sang Mỹ đá thêm 2 trận giao hữu. Bản thân Rooney đang rất muốn chứng tỏ khả năng trên sân đấu Brazil, sau hai màn trình diễn đáng thất vọng tại Đức (2006) và Nam Phi (2010).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X