Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea đột tử sau trận thua Barcelona

Thứ Sáu 16/03/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emmanuel Offin, một fan Chelsea người Ghana đã đột tử ít phút sau khi anh chứng kiến The Blues bị Barca loại ở Champions League.

Theo đài phát thanh OTec FM của Ghana, trên đường về nhà sau khi xem trận Chelsea thua Barcelona 0-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Emmanuel Offin, fan cuồng 24 tuổi của The Blues, đã đột ngột qua đời.
Fan Chelsea dot tu sau tran thua Barcelona hinh anh
Emmanuel Offin, fan của Chelsea


Cụ thể, Emmanuel Offin cảm thấy người khó chịu rồi đổ gục trên đường về nhà ở Asuoyeboah, ngoại ô Kumasi (Ghana), sau khi xem trận Barca – Chelsea. Ngay lập tức, Emmanuel Offin đã được đưa đến một bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

Một người anh em của Emmanuel Offin cho hay, người đàn ông 24 tuổi xấu số này rất yêu Chelsea và rất thất vọng vì chứng kiến đội bóng London bị Barca đánh bại 0-3.

Thất bại 0-3 ở Nou Camp khiến Chelsea bị Barcelona loại khỏi Champions League với tổng tỉ số 4-1. Hai đội hòa 1-1 ở lượt đi tại Stamford Bridge.

Không chỉ Emmanuel Offin mà tất cả fan Chelsea đều thất vọng vì đội nhà bị Barca đánh bại ở trận đấu các cầu thủ của The Blues mắc quá nhiều sai lầm cá nhân và thiếu may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X