Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan chế giễu đối thủ bằng búp bê người lớn, Celtic bị trả thù

Thứ Hai 12/09/2016 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Treo cổ búp bê người lớn có choàng khăn truyền thống của đối thủ, CĐV Celtic đã khiến đội nhà bị thiệt hại không ít về cơ sở vật chất.

Bao bong da hinh anh
Fan Celtic treo cổ búp bê tình dục có choàng khăn của đối thủ Rangers

Trận derby Glasgow giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất Scotland là Celtic và Rangers kết thúc ấn tượng với cơn mưa bàn thắng của đội chủ nhà Celtic (chiến thắng 5-1 trước đối thủ). Nhưng kèm theo đó là những hình ảnh xấu xí của CĐV cả hai đội.
Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, các CĐV đội chủ nhà đã treo cổ đầy những con búp bê người lớn có choàng khăn truyền thống của đối thủ Rangers nhằm chế giễu, sỉ nhục đội khách ngay trên sân Celtic Park.
“Các CĐV Celtic đã đi quá xa rồi đó. Hành động đáng xấu hổ này cần bị chừng phạt đích đáng. Cái cách họ làm càng chứng tỏ rằng, giá trị đội bóng của họ đang bị đi xuống”, 1 fan của Rangers bức xúc bày tỏ sau khi nhìn thấy những hình ảnh này.
Dù vậy, theo thông tin từ phía cảnh sát, họ chưa nhận được bất cứ khiến nại nào xung quanh vụ việc này. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục theo dõi sát sao mọi động thái của các CĐV và tìm cách dẹp yên những hành vi khiêu khích không đẹp mắt này.
Bao bong da hinh anh
CĐV Rangers "trả đũa" bằng cách đập phá tan tành khu vực vệ sinh trên sân Celtic Park

Bị CĐV đội nhà công kích, đồng thời lại chứng kiến đội mình thất trận, các CĐV Rangers nổi cơn thịnh nộ và “trả đũa” bằng cách đập phá tan tành khu nhà vệ sinh trên sân vận động Celtic Park. Không chỉ các thiết bị vệ sinh bị đập phá mà cả trần nhà khu vực này cũng bị phá hỏng hoàn toàn. Tình trạng hư hại rất lớn, ước tính tổng giá trị thiệt hại lên đến cả chục nghìn bảng.
Cả hai sự việc này khiến mâu thuẫn giữa CĐV Celtic và Rangers ngày càng gay gắt. Phía cảnh sát Scotland đã vào cuộc. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, Celtic chỉ muốn giải quyết nội bộ chứ không hề muốn làm to chuyện.
Hoàng Nam 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X