Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều Manucians không biết đánh vần đúng tên... Ibrahimovic

Chủ Nhật 14/08/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic được chào đón nồng nhiệt kể từ khi đặt chân đến Manchester. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các fan M.U thuộc tên ngôi sao người Thụy Điển. Có một thực tế bất ngờ là hầu hết fan Quỷ đỏ không đánh vần nổi cái tên Ibrahimovic.
 

Sophie Rose, phóng viên của kênh ChelseaFansChannel đã thực hiện một cuộc thăm dò thú vị bên lề trận tranh Community Shield giữa Leicester và Man United (7/8). Cô có mặt bên ngoài sân Wembley, lần lượt gặp các fan M.U mặc áo đấu có tên Ibrahimovic sau lưng và yêu cầu họ đánh vần chính xác danh tính tiền đạo 34 tuổi này. Người thứ nhất ngần ngừ một chút: “Ebramhimovech”. Người thứ hai cũng lúng túng: “Ibrairhimovi”. 

Có tổng cộng 6 CĐV áo đỏ được Sophie yêu cầu đánh vần cái tên Ibrahimovic. Và tất cả đều không thể đưa ra đáp án chính xác. Có duy nhất một cậu bé chừng 10 tuổi đánh vần chính xác “Ibrahimovic” thì lại là… fan của Leicester. Sophie cũng thực hiện cuộc điều tra tương tự với cái tên Mkhitaryan. Kết quả không có gì khác, cả 5 fan M.U được yêu cầu đánh vần tên của cầu thủ người Armenia đều không trả lời đúng.

Tất nhiên, việc không đánh vần nổi cái tên Ibrahimovic không có nghĩa fan M.U thiếu quan tâm đến cựu tiền đạo PSG. Ibra đã trở thành một thần tượng mới ở Old Trafford sau khi ghi bàn quyết định mang về chiến thắng trong trận tranh Community Shield. Còn chuyện đánh vần chỉ là sự khác biệt về mặt ngôn ngữ giữa các quốc gia khiến người Anh gặp đôi chút khó khăn. Chẳng đâu xa, tân HLV trưởng ĐT Anh, Sam Allardyce từng tiết lộ hồi nhỏ ông không thể đánh vần chính xác tên của... chính mình.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X