Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal phát cuồng vì tiền vệ Xhaka

Chủ Nhật 28/08/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gây ấn tượng mạnh ở trận thắng Watford 3-1, tiền vệ Xhaka đã nhận được rất nhiều lời khen từ CĐV Arsenal.

Tối qua, Arsenal đã có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này khi đánh bại Watford với tỷ số 3-1 tại Vicarage Road. Santi Cazorla, Alexis Sanchez và Mesut Ozil là những người đã ghi bàn cho Pháo thủ London.
Fan Arsenal phat cuong vi tien ve Xhaka hinh anh
Tiền vệ Xhaka chơi nổi bật vào tối qua


Tuy vậy, sẽ là thiếu sót nếu nhắc tới chiến thắng trên mà bỏ qua cái tên Granit Xhaka, bản hợp đồng lớn nhất của Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay.

 Tại Vicarage Road, Xhaka được HLV Wenger xếp đá chính cùng Cazorla ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tại đây, ngôi sao người Thụy Sỹ đã có tới 85 lần chạm bóng, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào có mặt trên sân. Vai trò tổ chức của Xhaka cũng thể hiện ở 71 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 87%, trong đó có 9 đường chuyền dài và 6 cú chọc khe.

Nhờ khả năng điều phối bóng hiệu quả của Xkaha ở tuyến giữa, Arsenal đã tạo ra thế trận lấn lướt trước Watford, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ nhất.

Sự hiệu quả của Xkaha ở Vicarage Road tối qua không chỉ dừng lại ở đó. Ngoài khả năng điều phối bóng, tiền vệ người Thụy Sỹ còn có tới 7 cú tắc bóng thành công và hàng loạt tình huống truy cản hiệu quả.

Với màn trình diễn ấy, Xhaka đã được SkySport bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal ở trận đấu này.

Trên mạng xã hội, các CĐV Arsenal cũng hết lời khen ngợi Xhaka và cho rằng đây chính là miếng ghép còn thiếu của HLV Wenger.

Nhà báo Jeremy Wilson của Telegraph nhận định “Vẫn còn quá sớm để nói về sự thành công của Xhaka. Nhưng ở trận đấu này, cậu ta cho thấy đây là miếng ghép mà Arsenal cần trong 10 năm qua”.

1 CĐV có nickname Zscott thì tỏ ra mừng rõ trước sự thay đổi của Arsenal “Chúng ta đã đi từ Denilson và Song đến Ozil và Xhaka”.

1 tài khoản khác có tên YankeeGunner nhận định “Xhaka là con quái vật được nâng cấp từ Coquelin”.

“Xhaka là Ozil phiên bản CM (tiền vệ trung tâm). Thật tuyệt vời”, 1 CĐV khác khen ngợi Xhaka.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X