Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan bóng đá tại Anh sắp mua được nhà nhờ Leicester

Thứ Tư 20/04/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người hâm mộ bóng đá tại Anh sắp mua được nhà nhờ đặt cược vào Leicester City.

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng.

Hồi đầu mùa, ngay cả những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ Leicester City sẽ lên ngôi vô địch Premier League. Nhưng giờ thì tất cả đã có thể tin rằng điều đó là sự thật bởi ‘Bầy cáo’ đang đứng đầu BXH với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham, khi giải đấu còn đúng 4 vòng nữa là khép lại.
 


Leigh Herbert, 39 tuổi, một CĐV của Leicester City cũng không bao giờ nghĩ là sẽ đổi đời nhờ đội bóng yêu thích của mình. Nhưng như ‘Bầy cáo’ điều thần kỳ đã xảy ra với CĐV này khi anh quyết định đặt cược vào đội chủ sân King Power.

Theo đó, với chỉ 5 bảng đặt cược vào cửa Leicester vô địch với tỉ lệ 1 ăn 5000 hồi đầu mùa, Leigh Herbert đang đứng trước cơ hội lớn nhận về 20.500 bảng Anh. Chia sẻ với The Sun, Herbert cho biết nếu Leicester vô địch thì anh sẽ sử dụng toàn bộ số tiền thắng cược để mua nhà.

“Mọi người đều nói rằng đó là một câu chuyện cổ tích giữa đời thực”, Herbert nói. “Tôi thực sự muốn hôn và ôm Ranieri thật chặt cũng như gửi tới ông ấy lời cảm ơn. Không chỉ vì ông ấy đã giúp tôi sắp mua được nhà mà còn vì những gì ông ấy đã làm cho Leicester, đội bóng mà tôi đã cổ vũ từ khi lên 8 tuổi”.

Chia sẻ về quyết định đặt cược vào Leicester, Herbert cho biết lúc đầu anh chỉ có ý định đặt 1 bảng Anh, nhưng sau khi suy nghĩ lại anh đã đặt 5 bảng.

“Khi nhìn vào tỷ lệ cược 1 ăn 5000, tôi nghĩ hẳn người ra tỷ lệ này không xem Leicester đá như thế nào cuối mùa trước. Nhưng quả thực lúc đầu tôi chỉ có ý định đặt cược 1 bảng mà thôi, nhưng sau đó tôi nghĩ rằng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra và tôi đã tăng số tiền đặt lên thành 5 bảng”, Herbert cho hay.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X