Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MU

Thứ Sáu 19/08/2022 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng nhóm BlackPink, Jennie khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ khi diện lên mình trang phục của CLB Manchester United trong sản phẩm mới phát hành.

Fan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MU

Vào trưa ngày 19/8 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc nữ BlackPink đã ra mắt MV mới với tựa đề "Pink Venom". Điểm thu hút của sản phẩm mới này không chỉ đến từ âm nhạc và vũ đạo bắt mắt mà còn là trang phục đặc biệt.

Theo đó, việc nhóm trưởng Jennie mặc áo MU đã thu hút được sự chú ý đến từ người hâm mộ túc cầu. Cô nàng mặc một chiếc áo crop-top màu đen với logo MU trước ngực bắt đầu từ phút 1:20 của MV, khi Jennie xuất hiện trong vai trò rapper. Phía sau áo còn ghi tên của cô cùng số áo 96 tượng trương cho năm sinh của cô nàng.

Fan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MU 1

Trang Justoonit nhanh chóng chia sẻ hình ảnh mới của Jennie cùng nội dung: "Cầu thủ mới của Manchester United đây ư?"

 

Loạt các fanpage bóng đá cũng rầm rộ hơn khi đăng tải hình ảnh Jennie mặc áo MU. “Một mình Jennie kéo cả fan MU ra khỏi lõi Trái Đất”, một bạn để lại bình luận.

Dù là đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh nhưng thời gian qua, Man Utd lại đang lâm vào tình cảnh bết bát. Họ để thua cả 2 trận ở đầu mùa giải năm nay khiến người hâm mộ rất thất vọng. Vì vậy mà việc nữ ca sĩ nổi tiếng khoác lên mình trang phục “Quỷ đỏ” đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Fan bóng đá ngỡ ngàng khi Jennie (BlackPink) khoác áo MU 2
Loạt ảnh Jennie (BlackPink) khoác áo MU gây ấn tượng trong MV mới

Ca khúc này là sự trở lại của Blackpink sau hai năm kể từ khi The Album được phát hành vào năm 2020. “Pink Venom” ngay lập tức thu hút sự chú ý của làng nhạc thế giới. Video âm nhạc đã có 12 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong một giờ.

Đây không phải là lần đầu tiên Jennie xuất hiện với trang phục của một đội bóng. Trước khi khoác áo MU, nữ rapper này cũng từng mặc một chiếc áo sử dụng logo của CLB Napoli.

Ngay sau ra mắt MV này, Blackpink sẽ chuẩn bị thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong tháng 10.

@bongda24h.vn.official Ngày bàng hoàng của Fan MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mu #blackpink #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X