Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan bất tỉnh vì trổ tài leo trèo như người nhện trên khán đài

Thứ Ba 15/11/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mải mê khoe tài leo trèo như người nhện trước hàng ngàn con mắt trên khán đài, một CĐV của CLB Celtic đã bị rơi từ độ cao hơn 2m xuống mặt đất và bất tỉnh nhân sự.


 
 
Fan bat tinh vi tro tai leo treo nhu nguoi nhen tren khan dai hinh anh 2
CĐV cố trèo xuống khán đài phía dưới và cái kết đắng

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa đội chủ nhà Monchengladbach vs Celtic, một CĐV cuồng nhiệt của đội khách đã gây sửng sốt với tai nạn kinh hoàng. 
 
Cụ thể, thay vì đi xuống khán đài phía dưới bằng con đường thông thường, CĐV này đã chọn cách “đi tắt”, trèo từ khán đài phía trên xuống. Không may, do trượt tay nên người này đã rơi từ độ cao hơn 2m xuống phía dưới. Cú rơi khá mạnh, lại bị đập cả vào hàng rào chắn nên CĐV này đã bị chấn thương nghiêm trọng. 
 
Fan bat tinh vi tro tai leo treo nhu nguoi nhen tren khan dai hinh anh 2
Trận đấu giữa Monchengladbach và Celtic

Quan sát đoạn video ghi lại, CĐV này đã dùng một sợi dây để trèo xuống phía dưới. Nhưng có lẽ vì trượt tay mà vô tình ngã văng xuống đất. Người này bất tỉnh nhân sự trong một vài phút rồi đã có phản ứng trở lại. Ngay lập tức anh được đội ngũ y tế trong sân vận động tới sơ cứu và chuyển đi bệnh viện. Theo kết luận sơ bộ, anh chàng này đã bị gãy xương sườn và dập phổi.  
 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X