Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal là trùm độ xe cho dàn sao Premier League

Thứ Sáu 12/01/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fan cuồng của Arsenal, Yianni Charalambous là nhân vật rất đặc biệt: được cả những ngôi sao đầu quân cho các đối thủ của Pháo thủ chọn mặt gửi xế hộp. Yianni được ví như ông vua độ xe ở hậu trường Premier League.

“Thiên hạ đệ nhất độ”

Các khách của Yianni phong cho anh là “Thiên hạ đệ nhất độ xe”. Bản thân chuyên gia độ xe 41 tuổi người Síp gốc Hy Lạp này thì thích nhận là “Thiên hạ đệ nhất độ” hơn. Vì sao Yianni thích rút ngắn bớt biệt danh của mình, xin được giải thích ở sau. Trước hết vẫn cứ phải nói về anh với mác “đệ nhất độ xe” cái đã.
 


Không phải vô cớ mà Yianni có được cái mác ấy. Khách độ xe của anh rất nhiều nhân vật VIP. Giới sao sân cỏ có Sergio Aguero, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Didier Drogba, William Gallas, Bacary Sagna, Jamie Vardy,… Giới sao thể thao nói chung có thể kể thêm võ sỹ Conor McGregor. Giới showbiz có thêm ca sỹ Harry Styles. Các gương mặt lừng danh vừa kể tin tưởng đem những “con xe” thân yêu nhất của mình nhờ Yianni độ thêm các chi tiết mà họ mong muốn.

Tên tuổi Yianni Charalambous nổi tới mức kênh truyền hình Dave TV làm nguyên một chương trình dài kỳ về anh. Chương trình “Yianni: Supercar Customiser” này bắt đầu lên sóng từ hôm 10/1 vừa qua.

Yianni tâm sự có 2 thứ trong đời anh mê nhất: độ xe và cổ vũ Arsenal. Duyên làm sao, chính tình yêu Arsenal góp phần giúp sự nghiệp độ xe của Yianni cất cánh. Anh mở xưởng độ xe Yiannimize tại khu Enfield ở phía Bắc London cách đây 12 năm. Bước ngoặt xảy ra sau đó 1 năm, khi Yianni độ xe cho cựu hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal.

Yianni kể: “Bacary là bạn thân và cũng là khách hàng quần đùi áo số đầu tiên của tôi. Tôi được Bacary nhờ thay sơn, nâng cấp hệ thống âm thanh và trang bị thêm màn hình cho chiếc Range Rover của anh. Hôm tôi mang chiếc xe này tới sân tập của Arsenal cho Bacary, rất nhiều đồng đội của anh xuýt xoa ấn tượng”.
Fan Arsenal la trum do xe cho dan sao Premier League hinh anh
Aguero và Cisse là 2 trong số những khách ruột của Yianni


Từ đó, qua sự giới thiệu của Sagna, một số cầu thủ Arsenal khác cũng mang xe đến xưởng Yiannimize nhờ Yianni độ. Tiếng lành đồn xa, tài độ xe của Yianni dần chinh phục thêm nhiều ông sao nổi tiếng ở nhiều đội bóng khác tại Premier League.

Yannie không bao giờ quên duyên mở hàng may mắn của Sagna. Anh cho sơn hình Sagna trên tường garage của Yiannimize để tỏ lòng tri ân với cựu tuyển thủ Pháp.

Được nhiều khách tôn vinh là “Thiên hạ đệ nhất độ xe”, Yianni vẫn chưa thỏa mãn. Anh ôm tham vọng lấn sân độ cả… máy bay và du thuyền. Bảo sao anh thích biệt danh chung chung “Thiên hạ đệ nhất độ” hơn. Võ sỹ McGregor đã nhờ Yianni độ chuyên cơ cho mình trước cuộc “so găng thế kỷ” với Floyd Mayweather hồi tháng 8 năm ngoái.
Fan Arsenal la trum do xe cho dan sao Premier League hinh anh 2
Yianni tri ân khách hàng đặc biệt Sagna


Nhiều trải nghiệm đáng nhớ

Phục vụ nhiều khách VIP ở hậu trường Premier League, Yianni có nhiều kỷ niệm khó quên. Có lần El Hadji Diouf muốn mạ chrome chiếc Mercedes SLR McLaren của anh. William Gallas biết chuyện, ra sức phá đám. Gallas cũng vừa nhờ Yianni mạ chrome cho xe của mình, không muốn đụng hàng. Là người đứng giữa, Yianni không biết “phải làm sao để tốt cho cả hai”. Cuối cùng, anh chỉ còn biết bảo Diouf chờ Gallas nguôi ngoai đi rồi mới độ xe cho Diouf được (thực tế Diouf phải chờ 3 tháng).

Có tài độ xe lại mê bóng đá, Yianni nhanh chóng kết thân với các khách VIP quần đùi áo số của mình, đặc biệt là với dàn sao Arsenal. Yianni khoe từng được Sagna và Walcott mời dự đám cưới của họ.

Nhưng được sao sân cỏ tin tưởng quá cũng phát sinh phiền toái. Yianni kể nhiều hôm 11, 12 giờ đêm rồi mà anh vẫn bị cánh cầu thủ dựng dậy yêu cầu độ thế nọ, độ thế kia. Anh cười bảo: “Cứ hôm nào có cầu thủ mất ngủ lấy trò độ xe làm vui là tôi biết ngay”.

Theo bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X