Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sa ngã vì tình xưa

Thứ Tư 28/11/2012 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lorelei Taron không được biết đến nhiều tại Tây Ban Nha, nơi chồng cô Radamel Falcao đang thi đấu, nhưng tại quê nhà Argentina và quê chồng Colombia, chân dài này khá nổi danh. Taron gặp tiền đạo người Colombia tại nhà thờ Evangelical ở Argentina vào năm 2007 khi tiền đạo này còn thuộc biên chế River Plate.

Cưới Falcao vì Chúa

Lòng tin tôn giáo chính là sợi dây mạnh mẽ nhất giúp cả hai tiến đến gần nhau. Niềm tin đối với Chúa trời luôn được Falcao và Taron nhắc đến trong những lần nói chuyện, những buổi phỏng vấn báo đài. Và một lễ cưới sau 3 năm hò hẹn chính là kết thúc có hậu cho chuyện tình giữa cặp đôi có nhiều sự tương đồng.

“Lần đầu tiên tôi gặp Falcao ở nhà thời Evangelical. Chúng tôi có một vài mối quan hệ chung và nhanh chóng trở thành bạn bè. Sau đó, tôi nhận lời trở thành bạn gái của anh ấy. Trải qua 3 năm tìm hiểu, chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới”.

Tình cũ không rủ cũng tới với Falcao
Tình cũ không rủ cũng tới với Falcao

Taron cũng thừa nhận rằng trước khi gặp Falcao cô chưa bao giờ có ý nghĩ mình sẽ kết hôn với một cầu thủ, nhưng “tôi đã yêu bởi chính con tim, tình yêu nồng nàn của anh ấy”. Song đó chưa phải là điều quan trọng nhất đối với một người sùng đạo như Taron. “Bởi tôi luôn muốn kết hôn với một người yêu và đặt Chúa lên trên hết và Falcao đúng là mẫu người như vậy.”

Taron yêu Chúa đến mức dòng chữ đại diện trên trang cá nhân Twitter của cô cũng trích từ một đoạn trong Kinh thánh. Và, trong một lần tới SVĐ cổ vũ cho chồng thi đấu, cô mặc chiếc áo phông có in dòng chữ “Chúa yêu anh” giống như tiền vệ của Real Kaka thường mặc áo phông in chữ “Tôi thuộc về Chúa trời”.

Người đẹp 23 tuổi có tham gia làng người mẫu ở Argentina nhưng đó chỉ là công việc phụ của cô còn nghề chính của Taron là ca hát. Hồi năm ngoái, Taron cũng đã có buổi ra mắt người hâm mộ tại Colombia sau khi đã khẳng định được tài năng ở xứ Tango. Dòng nhạc mà Taron lựa chọn cũng vô cùng đặc biệt - Phúc âm (nhạc tôn giáo khởi nguồn từ các nhà thờ).

“Tình cũ” bỗng dưng lại về

Khi được báo giới hỏi về vợ mình, Falcao từng thổ lộ: “Tôi rất tự hào khi có một người vợ đẹp như diễn viên Hollywood”. Thế nhưng sắc đẹp của Taron dường như vẫn chưa đủ để giữ chân “Mãnh hổ” trước sự trở lại của người xưa Sofia Jaramillo.

Hồi đầu tháng 11, báo chí Colombia rộ lên tin đồn vợ chồng Falcao chuẩn bị chia tay. Nguyên nhân được cho là do hai người bận bịu vì sự nghiệp riêng khiến tình cảm rạn nứt. Trong khi Falcao liên tục phải thi đấu cho Atletico Madrid tại La Liga và Europa League thì cô vợ người mẫu Taron không chịu sang Tây Ban Nha ở với chồng.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau cuộc hôn nhân đang trên đà đổ vỡ này không đơn thuần như vậy. Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ, Sofia Jaramillo mới chính là nguyên do khiến Falcao thay lòng đổi dạ. Người mẫu 23 tuổi này và Falcao từng là một cặp khi còn học trung học. Tuy nhiên, tình yêu ô mai đã bị đứt gánh khi Jaramillo phải theo gia đình sang Mỹ sinh sống.

Sau 8 năm xa cách, khi Falcao trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới, Sofia bỗng nhiên thấy nhớ anh và bắt liên lạc trở lại. Còn “Mãnh hổ” trong thời gian xa cách Taron khi đọc được những tin nhắn mùi mẫn của Sofia đã xao lòng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X