Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Malaysia Faisal Halim trở lại thi đấu sau vụ bị tạt axit

Chủ Nhật 04/08/2024 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh tài năng của ĐT Malaysia, Faisal Halim trở lại trong trận đấu của Selangor FC tại FA Cup Malaysia hôm 3/8 sau vụ bị tấn công bằng axit.

Faisal Halim trở lại thi đấu sau vụ bị tạt axitFaisal Halim trở lại thi đấu sau vụ bị tạt axit

Trong trận bán kết lượt về Cúp FA Malaysia 2024/25, Selangor FC đã đánh bại Terengganu với tỷ số 4-1 để tiến vào trận chung kết.

Tại đây, Faisal Halim cũng góp mặt, anh được thông báo có tên trong danh sách đội trước một ngày diễn ra trận đấu. Và dù chưa thể ra sân, ngôi sao của ĐT Malaysia vẫn rất vui khi được nhận được tình cảm của người hâm mộ.

“Xin chúc mừng mọi người, chiến thắng này dành cho bạn. Điều tôi có thể nói là tôi mang theo tinh thần cao nhất có thể. Dù không thi đấu vì chưa hoàn toàn khỏe mạnh nhưng tôi có thể truyền động lực thi đấu cho các đồng đội của mình”, Faisal Halim bày tỏ.

Faisal Halim
Faisal Halim xuất hiện với chiếc mặt lạ sau vụ bị tạt axit 

“Đã gần 3 tháng trôi qua, chỉ còn vài ngày nữa là đến 3 tháng kể từ khi tôi phải nghỉ ngơi vì chấn thương. Tôi rất đau buồn và sự trở lại của tôi trên sân tối nay là một khởi đầu mới với tôi”.

anh chia sẻ.

Faisal xuất hiện với chiếc mặt nạ đen để che đi vết thương do bị axit tấn công. Khi tháo mặt nạ, anh để lộ những vết sẹo dài từ đỉnh đầu xuống cằm.

Ngôi sao người Malaysia bước ra sân và tham gia khởi động trong tiếng vỗ tay của khán giả. Đây là lần đầu tiên Faisal trở lại sân cỏ thể từ sau vụ tấn công mặt hồi tháng 5.

Trước đó, Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit vào tối 5/5 khi anh đang cùng bạn bè vui chơi ở trung tâm thương mại.

Faisal Halim, anh là trụ cột trên hàng công ĐT Malaysia. Chân sút 26 tuổi đã có tổng cộng 32 trận thi đấu cho ĐTQG và ghi 15 bàn thắng. Ở Asian Cup 2023, Faisal Halim đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới đội tuyển Hàn Quốc. Bàn thắng này sau đó đã được bình chọn là "Bàn thắng đẹp nhất giải".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X