Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fagan "kêu cứu" sau khi chia tay CLB Hải Phòng

Thứ Hai 23/11/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Jamaica, Andre Diego Fagan mới đây đã có một chia sẻ rất đáng chú ý trên trang cá nhân sau khi chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng.

Andre Diego Fagan chia tay CLB Hải Phòng sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Đây là gương mặt không còn quá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này đã chơi bóng cho Hải Phòng trong 7 năm qua và đã đóng góp không ít bàn thắng cho đội bóng đất Cảng.

Fagan kêu cứu sau khi chia tay CLB Hải Phòng hình ảnh
Diego Fagan thể hiện bộ mặt suy tư trong một chia sẻ mới đây.

Trong thời gian qua, Fagan được cho là có những mâu thuẫn với chủ tịch Hải Phòng FC, ông Trần Mạnh Hùng. Mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' này xuất phát từ sự cố liên quan tới Eroll Stevens.

Đồng hương của Fagan trước đó đã liên tục bị CLB Hải Phòng làm khó về giấy tờ, bị đối xử bất công. Và bênh vực đồng đội, Fagan đã có 'va chạm' với BLĐ Hải Phòng FC dẫn tới việc bị 'đì'.

Ở đầu mùa giải năm nay, Fagan gia nhập Than Quảng Ninh theo dạng cho mượn, tuy nhiên sau đó anh đã sớm trở về Hải Phòng ở giai đoạn 2 để cứu đội bóng này khỏi cảnh xuống hạng.

Tuy nhiên ở hai vòng đấu cuối, chân sút sinh năm 1987 lại không thi đấu. Fagan cho biết mình bị chấn thương và không thể ra sân ở hai vòng đấu cuối ở nhóm B, song chủ tịch Trần Mạnh Hùng lại cho rằng ngoại binh này cố tình trốn thi đấu và nói chuyện này với BHL đội bóng.

Rời Hải Phòng ở tuổi 33, sẽ là không đơn giản để Fagan tìm cho mình bến đỗ mới nhất là khi mùa giải mới sẽ sớm trở lại ngay trong tháng 1 tới. Đó cũng là lý do khiến tiền đạo này thể hiện khuôn mặt khá u sầu thông qua trang cá nhân như một lời 'kêu cứu'.

Tiền đạo Diego Fagan rầu rĩ về thân phận bèo dạt mây trôi của mình
Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền đạo người Jamaica, Andre Diego Fagan đã có chia sẻ khá hài hước xen lẫn sự chua chát về bản thân.
Phải trở lại Hải Phòng, tiền đạo Fagan khá bức xúc
Tiền đạo Andre Fagan không hề được thông báo trước về việc bị CLB Quảng Ninh trả về cho CLB Hải Phòng ở cuối giai đoạn một V-League 2020.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X