Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chính thức cầu hôn bạn gái hơn 12 tuổi

Thứ Tư 20/12/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã có chung với nhau 3 mặt con, nhưng tới giờ, tiền vệ Cesc Fabregas mới chính thức cầu hôn bạn gái hơn 12 tuổi, có 2 con riêng với chồng cũ.

 

Fabregas chinh thuc cau hon ban gai hon 12 tuoi hinh anh
 

Không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cầu hôn bạn gái Daniella Semaan thành công, tiền vệ Chelsea Cesc Fabregas đã đăng tải bức ảnh khoe chiếc nhẫn đính hôn lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, chưa rõ cặp đôi này sẽ kết hôn vào thời gian nào. Khả năng cao sẽ là mùa hè năm 2018, sau khi World Cup kết thúc.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, Cesc Fabregas đã nhận được vô vàn lời chúc mừng từ phía người hâm mộ. Vậy là sau hơn 6 năm hẹn hò, có với nhau 3 mặt con, Cesc Fabregas cũng nghĩ tới chuyện kết hôn với bạn gái lớn hơn anh 12 tuổi.

Fabregas chinh thuc cau hon ban gai hon 12 tuoi hinh anh
 

Cuộc tình giữa Fabregas và Semaan từng gây chú ý kể từ khi hai người công khai cặp kè vào năm 2011. Khi đến với nhau, tiền vệ Chelsea vẫn còn là trai tân, trong khi đó bạn gái Semaan đã có 2 con với chồng cũ là triệu phú bất động sản Elie Taktouk. 

Điều đặc biệt hơn cả, cặp đôi này hẹn hò khi cô nàng Semaan chỉ vừa mới ly thân với chồng cũ. Điều đó khiến Cesc rơi vào vụ lùm xùm “cướp vợ” người khác, rồi án kiện tụng của Taktouk về căn biệt thự trị giá 7,5 triệu bảng.

Fabregas chinh thuc cau hon ban gai hon 12 tuoi hinh anh
 

Cuối cùng mọi ồn ào đều kết thúc, Fabregas và Semaan vẫn bên nhau vui vẻ. Cặp đôi này có sự kết nối sâu sắc về cả mặt tình cảm lẫn gia đình. Tiền vệ sinh năm 1987 luôn được các con riêng của bạn gái yêu mến, đặc biệt là cô con gái lớn Maria Taktouk. Có nguồn tin cho rằng, Maria còn thân với Fabregas hơn cả cha ruột của mình.

Trong khoảng thời gian hẹn hò và sống chung cùng người đẹp bốc lửa Semaan, ngôi sao người Tây Ban Nha hết lòng quan tâm và chăm sóc cho bạn gái cũng như những người con riêng của cô. Có lẽ chính điều đó đã giúp Fabregas gắn bó lâu dài với bạn gái hơn mình hẳn 1 giáp.

Hải Khánh (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X