Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Chẳng ai sánh nổi vợ tôi cả”

Thứ Ba 07/11/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là câu trả lời thẳng thắn từ chối lời đề nghị hấp dẫn – tình một đêm với gái lạ - của tiền vệ Cesc Fabregas.

 

Fabregas- Chang ai sanh noi vo toi ca hinh anh goc
 

Sau màn toả sáng cùng các đồng đội Chelsea khi đánh bại Manchester United với tỷ số 1-0, tiền vệ ngôi sao Cesc Fabregas đã nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn từ một cổ động viên nữ.

Trên tài khoản Twitter của mình, fan nữ không ngại ngần phát đi thông điệp mong muốn được qua đêm với tiền vệ người Tây Ban Nha:

“Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu như chúng ta có thể bên nhau cả đêm nay, Cesc nhỉ. Anh có nghĩ thế không?”.

Lời đề nghị của cô gái trẻ lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng, đa phần là bị “ném đá hội đồng”. Nhiều người còn cho rằng, cô gái này quá xấu xí mà lại còn ước mơ cao sang, họ bình luận: “Cô nên soi gương trước khi ngỏ lời mời ai đó lên giường”.

Fabregas- Chang ai sanh noi vo toi ca hinh anh goc
 

Trước lời đề nghị thiết tha của fan nữ, tiền vệ Chelsea đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời: “Không em ạ. Chẳng ai sánh nổi vợ anh cả”. 

Không biết Fabregas yêu vợ đến đâu, nhưng dù là bà vợ nào đi nữa, có khó tính đến mấy, nếu nghe được câu nói “có cánh” của anh đều thấy được an ủi và hạnh phúc vô cùng.

Hơn nữa, ngôi sao Chelsea thường xuyên cập nhật những hình ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội và để ở trạng thái cùng với vợ. Chính vì thế thật khó để nghĩ rằng anh ấy dám làm chuyện động trời gì với gái lạ sau lưng vợ.

Fabregas- Chang ai sanh noi vo toi ca hinh anh goc
 

Hiện Fabregas và cô vợ Daniella (hơn anh hẳn 1 giáp) đã có với nhau 5 đứa con, trong đó có 3 con chung và 2 con của chồng cũ.

Chồng cũ của Daniella là doanh nhân Elie Taktouk, người từng khiến Fabregas phải đau đầu vì những vụ kiện tụng tranh chấp tài sản.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X