Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

EURO 2012 và những câu nói bất hủ…

Thứ Ba 03/07/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu vừa khép lại. Đối với những người trong cuộc, hay chỉ là những CĐV cuồng nhiệt của trái bóng tròn, thì EURO 2012 đã mang đến cho họ những xúc cảm đặc biệt. Những phát biểu của họ cũng vì thế mà trở nên đặc biệt hơn…

“Đó không phải là Andorra. Cho dù nhiều khi gặp Andorra, chúng ta cũng không thể ghi nhiều bàn thắng như thế”, tiền vệ Roman Shirokov của Nga nói về chiến thắng 4-1 trước Czech ở trận đầu vòng bảng.

Tấm băng-rôn của nhóm CĐV Ireland
Tấm băng-rôn của nhóm CĐV Ireland

“Tôi đã uống rất nhiều Vodka”, chủ tịch UEFA Michel Platini trả lời câu hỏi của phóng viên về quãng thời gian rảnh của ông, ngoài những lần dự khán các trận đấu tại EURO 2012.

“Bà Angela Merkel nghĩ rằng chúng ta đang phải làm việc”, nội dung của tấm băng-rôn mà một nhóm CĐV Ireland căng trên khán đài.

“Tuyệt vời Italia!!! Từ năm 13 tuổi, tôi đã sống ở Italia nhiều hơn ở TBN và đó là một nơi rất tuyệt vời. Thật may mắn khi được chứng kiến Italia giành vé vào chung kết. Nhưng tôi hy vọng… TBN sẽ là đội vô địch!” - Fernando Alonso, tay đua công thức 1 người TBN viết sau trận bán kết Đức – Italia (1-2).

“Tôi muốn mượn lời của người đồng nghiệp lớn tuổi của tôi, Giovanni Trapattoni, để trả lời câu hỏi này: HLV không phải là một thằng ngu!”, HLV Joachim Loew trả lời một phóng viên trước những câu hỏi vặn vẹo về việc dùng người của ông trong trận đấu với Hy Lạp.

“Tôi sẽ chỉ trả lời một nửa số câu hỏi đầu tiên bởi người phiên dịch của tôi đã đi ra ngoài. Tôi nghĩ ông ta đi vệ sinh”, HLV Laurent Blanc tại buổi họp báo trước trận Anh – Pháp.

“Tôi đã thực sự bị sốc khi thấy Gomez xoay người đón bóng một cách mềm mại. Nếu Gomez thường xuyên có những pha xử lý như thế và không sang Brazil chơi bóng thì tất cả sẽ phải để mắt tới cậu ta”, tiền vệ Schweinsteiger nói về pha khống chế bóng và dứt điểm ghi bàn mở tỷ số của Gomez trong trận Đức thắng Hà Lan 2-1.

“Ở những trận đấu của TBN thì chỉ có duy nhất quả bóng là cảm thấy nhàm chán”, chủ tịch UEFA Platini nói về lối chơi tiqui-taca của TBN.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X