Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto’o thiếu tình cha

Thứ Năm 01/02/2007 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mẹ của tiền đạo Barca chỉ là một trong ba bà vợ của bố anh. Eto'o thiếu thốn tình cảm của người bố từ khi lọt lòng và đang muốn bù đắp điều đó cho gia đình, cho bà vợ và cậu con trai nhỏ.

Samuel Eto'o và vợ


Eto'o sinh năm 1981 ở Nkon, Douala, Cameroon. Ngày cậu bé Samuel chào đời, bố anh đang vui vẻ ở nơi khác với bà vợ thứ hai. Ông bố Okwa có tất cả ba vợ và mẹ của Eto'o là người đầu tiên. Vì vậy, tiền đạo Barca không có nhiều tình thương của bố từ khi còn nhỏ.

Nhanh nhẹn, khéo léo và đam mê bóng đá, Eto'o quyết định thi vào học viện thể thao Kadji (Cameroon). Năm 1996, cầu thủ trẻ này tốt nghiệp học viện uy tín nhất nước khi mới 15 tuổi. Từ đó, anh quyết định lập nghiệp ở môi trường bóng đá châu Âu. Khi ra nước ngoài, Eto'o chỉ thi đấu ở Tây Ban Nha và từng ba lần liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Phi (2003, 2004, 2005).

Người bố Okwa không được Eto'o tôn trọng và anh đã lấy họ của người thày đầu tiên dìu dắt mình tới bóng đá ở Kumba (Cameroon) làm tên khai sinh và chữ viết trên áo đấu.

Trong số các cầu thủ, người bố cũng không bao giờ là niềm tự hào của Giggs. Ông bố Danny được tiền vệ 31 tuổi miêu tả như “một gã tồi” khi đã bỏ rơi hai mẹ con khi anh còn nhỏ. Tiền vệ cánh này quyết định không lấy họ của bố là Wilson mà dùng họ của mẹ trong tên mình.

Thời gian bị chấn thương vừa qua, Eto'o được cô vợ chăm chút và quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn dự kiến. Tiền đạo Barca đã có thể vui đùa cùng cậu con trai nhỏ tuổi trên sân.

Etoo hiểu cậu con trai cần nhiều tình thương của mình

Eto'o đang là đương kim vua phá lưới La Liga. Anh đã vượt qua các kiểm tra cuối cùng về chấn thương đầu gối và theo các bác sĩ, có thể Eto'o sẽ tham gia tập chung với đồng đội từ cuối tuần này.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X