Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Essien là kẻ lừa tình

Thứ Hai 06/11/2006 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một Essien cặp với gái bán hoa. Một Essien từng gây sốc như vậy. Giờ đây, cái tên Essien đã lại được khối người bàn tán như một kẻ lừa tình, một gã “Don Juan”...

 

Cú sốc với Lurata Murati

“Anh ta chỉ là một kẻ phụ tình không hơn không kém. Tôi chẳng muốn nghe ai nhắc đến cái tên Michael Essien nữa”, cô gái 26 tuổi, Murati xúc động nói. Với cô gái sinh trưởng tại London (cách sân Stamford Bridge đúng 10 phút đi bộ), Essien từng là người hùng, người tình trong mộng.

Lurata Murati: Một người mẫu xinh đẹp, bốc lửa nhưng cũng không thể giữ nổi "Don Juan" Essien

Choáng ngợp trước vẻ hào nhoáng và cả hầu bao căng phồng của tay cầu thủ có lương 80.000 bảng/tuần, dễ hiểu vì sao Lurata dễ dàng bị “hạ gục” bởi Essien khi cả hai tình cờ quen nhau tại nhà hàng sang trọng, Knights-Bridge. Những món quà tặng đắt tiền, những chai sâm-banh hảo hạng, những bữa dạ tiệc xa hoa... đã giúp tay tiền vệ xù xì người Ghana lôi biến được Murati về căn nhà riêng tại Surrey!? “Anh ta đã hứa hẹn đủ thứ, luôn mồm thề thốt rằng chưa có quan hệ luyến ái với bất kỳ cô gái nào khác”, Murati nhớ lại.

Quá tin vào lời hứa hẹn hão huyền từ Essien, cô gái tóc vàng chẳng mảy may nghi ngờ. Khỏi nói, Murati đã nhẩy cẫng lên vì vui sướng ra sao khi Essien lớn tiếng hứa hẹn sẽ tổ chức đám cưới với cô vào cuối năm nay!? Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Lurata như bị lôi tuột từ thiên đường xuống mặt đất khi được một vài người bạn rỉ tai về mối quan hệ tình cảm trên cả mức thân mật giữa Essien và Cassie (oái oăm thay lại là một gái gọi cao cấp).

Dĩ nhiên là trước mớ câu hỏi chất vấn, được đưa ra từ Lurata, cựu cầu thủ Lyon đã chối bay, chối biến việc “bắt cá hai tay” của mình. Nhưng sự thật phũ phàng cuối cùng đã được phơi bày ra khi nhiều tờ báo tại Anh cho đăng tải tin Essien cặp với ả gái giang hồ như Cassie. Thậm chí, một vài tờ báo còn hé lộ cả việc Essien bê nguyên một chiếc BMW mới cáu cạnh, đem tặng không cho người tình bốc lửa, Cassie.

Quá thất vọng, sụp đổ trong lòng, Murati đã lẳng lặng cắt đứt quan hệ với một kẻ “lừa tình” như Essien. “Rốt cuộc thì bộ mặt thật về con người của anh ta cũng lộ ra. Chẳng ai có thể chấp nhận cảnh mình trở thành một thứ đồ chơi, một con búp bê trong trò chơi ái tình của một kẻ lăng nhăng như Essien”, Lurata cay đắng nói.

Lặng im

Im lặng, im lặng và im lặng. Đó là thái độ của Essien lúc này. Tránh tiếp xúc với bất kỳ ai. Từ chối trả lời mọi câu hỏi từ cánh báo giới. Có vẻ như Essien đang cố giấu mình trong cái vỏ ốc của riêng mình. “Bất kỳ ai hỏi anh ta về Lurata hay Cassie đều nhận được cái lắc đầu lạnh lùng, câu trả lời khô khốc: “Không biết” từ Essien”, đồng đội của Essien cho biết.

Nhưng dù có trốn tránh, giấu mình đi chăng nữa thì Michael Essien khó mà tránh khỏi sự đàm tiếu từ dư luận về thói lừa tình của anh ta.

(Theo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X