Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Essien bị giam

Thứ Tư 25/04/2007 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ có giá 24 triệu bảng của Chelsea, Michael Essien, đã bị cảnh sát bắt giữ vào hồi 5 giờ sáng thứ hai vừa qua, giờ địa phương, vì lái xe trong tình trạng say rượu. Đi cùng Essien thời điểm đó còn có 4 người bạn của cầu thủ này, 2 trai và 2 gái.


Theo mô tả, chiếc Range Rover màu đen do Essien lái đã bị cảnh sát ách lại trên đường sau khi chạy ngoằn ngoèo một đoạn dài. Kết quả kiểm tra cho thấy, nồng độ rượu trong máu cầu thủ này lớn hơn mức quy định.

Sau khi bị tạm giữ 4 giờ đồng hồ theo quy định, vào lúc 10 giờ sáng cùng ngày, Essien đã được bảo lãnh tại ngoại và sẽ phải trở lại trụ sở cảnh sát để giải quyết vụ việc trong tháng 7 tới. Trước mắt, chắc chắn Essien sẽ phải đối diện với cơn thịnh nộ từ HLV Jose Mourinho, và sau đó là những trách móc từ người mẹ của anh ở quê nhà.

Cũng rất may, Essien không phải là cầu thủ sẽ tham dự trận lượt đi gặp Liverpool ngày hôm nay bởi anh đang chịu án treo giò. Chính vì lý do này nên Essien đã được phép rời khỏi đội bóng đêm chủ nhật vừa qua để gặp gỡ bạn bè tại hộp đêm Prince of Wale.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X