Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là nàng WAG hấp dẫn nhất châu Âu

Thứ Ba 11/10/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Erjona Sulejmani - Cô vợ siêu mẫu người Albania của tuyển thủ Thụy Sĩ - Blerim Dzemaili thực sự là “đóa hoa” nổi bật bậc nhất làng WAG (vợ và bạn gái cầu thủ) châu Âu và thế giới.
Ai la nang WAG hap dan nhat chau Au hinh anh
Erjona Sulejmani

Sau khi “đốn tim” hàng triệu đấng mày râu khi xuất hiện trên các khán đài ở VCK Euro 2016, Erjona Sulejmani – “nàng thơ” của tiền vệ CLB Bologna và ĐT Thụy Sĩ Blerim Dzemaili tiếp tục khiến các khán giả ngây ngất với vẻ đẹp rạng ngời của mình khi xuất hiện tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Trong 2 trận thắng kịch tính của đội bóng xứ sở đồng hồ trên sân của Hungary (3-2) và Andorra (2-1) vừa qua, cô nàng người mẫu 29 tuổi người Albania đều có mặt trực tiếp trên khán đài để “tiếp lửa” cho đức lang quân cùng các đồng đội của anh thi đấu nơi đất khách quê người.

Không phụ sự cổ vũ nhiệt tình của cô vợ xinh đẹp trên khán đài, Blerim Dzemaili (số 15) cùng các đồng đội đã thắng liền 2 trận ở vòng loại World Cup 2018

Sắc đẹp và tên tuổi của Erjona Sulejmani thậm chí còn khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn cả ông chồng mình, tiền vệ Blerim Dzemaili (30 tuổi) – người hiện đang thi đấu tại Ý cho CLB Bologna.

Video những hình ảnh ngọt ngào giữa hai vợ chồng Blerim Dzemaili và Erjona Sulejmani:


► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X