Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Catona gặp rắc rối vì máu nóng:" Tôi có đánh hắn, nhưng chuyện này quá nhỏ"

Thứ Bảy 15/03/2014 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Huyền thoại của Manchester United vừa dính vào rắc rối khi "giở võ" với một tay săn ảnh.

Không ai phủ nhận tài năng của Eric Catona khi hình ảnh chiếc cổ áo dựng ngược của cựu danh thủ người Pháp đã gần như trở thành biểu tượng đối với những người yêu mến "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, cái tài của Eric Catona cũng đi với cái tật khi danh thủ này cũng là một người rất nóng tính và có xu hướng giải quyết bằng vũ lực nếu như bị làm phiến.

Catona phải ngồi trên trụ sở cảnh sát vì vụ ẩu đả
Catona phải ngồi trên trụ sở cảnh sát vì vụ ẩu đả

Chắc chẳng ai quên pha kungfu "kinh điển" của Catona vào người một cổ động viên của Crystal Palace vào năm 1995. Nhiều người tưởng rằng khi đã có tuổi, Catona sẽ "mát tính" hơn nhưng hóa ra "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời". Mới đây nhất, Catona lại vừa dính vào rắc rối khi gây ra vụ ẩu đả với một tay săn ảnh.

Sự việc được giới truyền thông đăng tải rầm rộ và điều đó khiến Catona không hài lòng. Theo cựu danh thủ 47 tuổi này, sự việc chẳng có gì để mà phải ầm ĩ:" Phải, tôi đã ẩu đả với một tay săn ảnh, kẻ đã soi mói đời tư của tôi một cách thái quá.

Tôi phải ngồi trên trụ sở cảnh sát tại Paris trong khoảng ba đến bốn tiếng rồi trở về nhà theo đúng kế hoạch. Nếu đó là hành vi bạo lực nghiêm trọng, làm gì có chuyện tôi chỉ ngồi đó có ba hay bốn tiếng. Cậu chuyện này quá nhỏ chẳng ai quan tâm cả nên họ (giới truyền thông) phải làm nó ầm ĩ lên. Chẳng sao cả, tôi cũng đã quen với điều đó".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X