Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Cantona vs Usain Bolt sắp "làm loạn" tại Old Trafford

Thứ Sáu 11/05/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 6 tới đây, huyền thoại Eric Cantona của MU sẽ tham dự trận đấu giao hữu trên sân Old Trafford.
Ngày 10/6, Unicef sẽ tổ chức trận đấu từ thiện giữa đội bóng huyền thoại thế giới và các ngôi sao tuyển Anh. Đáng chú ý khi Eric Cantona sẽ trở lại và thi đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ”.
 

“Tôi đang quay trở lại, tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận đấu vào 10/6. Tôi muốn các bạn hãy tham gia cùng tôi. Old Trafford luôn mang lại cho tôi cảm giác đặc biệt, hãy cùng nhau làm nên lịch sử tại Old Trafford thêm một lần nữa. Lần cuối cùng rồi thôi”, King Eric gửi thông điệp cho ngày trở lại.

Ngoài ra, các cổ động viên có dịp theo dõi Usain Bolt thi đấu trên thảm cỏ Old Trafford. Bolt từ lâu là cổ động viên nhiệt thành của MU và rất khao khát được thi đấu tại Old Trafford. Dù vậy, “tia chớp” người Jamaica từng lỡ hẹn vì chấn thương.

Nếu không có gì thay đổi, Bolt sẽ đứng chung "chiến tuyến" cùng Cantona và đối đầu với các ngôi sao của tuyển Anh. Càng thú vị hơn khi thành phần tuyển Anh có sự góp mặt của huyền thoại cự ly đường dài, Sir Mo Farah.
Eric Cantona vs Usain Bolt sap lam loan tai Old Trafford hinh anh
Hai huyền thoại của điền kinh thế giới chạm mặt nhau.

“Bolt có tốc độ đáng gờm, nhưng tôi lại chịu đựng tốt hơn. Hãy chờ xem ai mới là người đủ sức chơi 90 phút trên sân. Mọi người đều biết rằng, với tôi, bóng đá là thứ rất xa xỉ. Nhưng khi biết được có Bolt tham dự trận này, quyết định mà tôi đưa ra thật dễ dàng”, Sir Mo chia sẻ.

Nói về trận đấu này, Bolt lên tiếng thách thức không chỉ riêng Sir Mo mà cả danh thủ nổi tiếng của tuyển Anh: “Đợi đấy, tôi sẽ không dễ dàng đối với họ đâu”. Bolt còn tiết lộ, anh đã chuẩn bị sẵn màn ăn mừng hoành tráng nếu như ghi bàn.

Thành phần tham dự trận đấu của World XI còn có hàng loạt huyền thoại của bóng đá thế giới như Van der Sar, Seedort, Robert Pires, Jaap Stam và Kluivert. Bên phía tuyển Anh, đó là Danny Murphy, David Seaman, Robbie Fowler.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X