Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Cannes - tona

Thứ Tư 20/05/2009 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đám đông NHM cuồng nhiệt đã thi nhau hô vang tên anh. Ít có diễn viên nào nhận được sự đón tiếp nồng hậu như anh trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes. Anh khiến những tên tuổi trong làng điện ảnh thế giới xuất hiện bên cạnh mình, từ minh tinh Hillary Swank (từng 2 lần giành giải Oscar) đến ngôi sao nhí Ayush Mahesh Khedekar của “Triệu phú ổ chuột”, đều trở nên lu mờ. Họ chỉ có thể ngưỡng mộ chứ đâu dám ghen tị với anh giữa ngày hội điện ảnh trên đất Pháp. Vì anh là Eric Cantona.

“Tôi là Cantona” - lời thoại ấy giờ đang được các fan điện ảnh cũng như những tín đồ trung thành của túc cầu giáo có may mắn sớm được xem bộ phim “Looking for Eric” thuộc nằm lòng. Tác phẩm điện ảnh mà King Eric nhập vai chính mình ấy được giới chuyên môn xếp vào hàng đề cử sáng giá cho giải “Cành cọ Vàng” năm nay.

Cantona sánh bước cùng bà xã Rachida trên thảm đỏ


Hẳn đạo diễn gạo cội người Anh Ken Loach “chọn mặt Cantona gửi vàng” không chỉ bởi danh tiếng bóng đá của huyền thoại M.U. Thống kê của tờ Times cho thấy King Eric đã tham gia tổng cộng tới 14 bộ phim trong sự nghiệp “tay ngang” của mình. Anh có thừa kinh nghiệm diễn xuất.

Ấy thế mà Cannes-tona vẫn tỉnh bơ tuyên bố: “Chuyên nghiệp hay nghiệp dư, cách đánh giá về tôi tùy thuộc NHM quyết định. Tôi đã treo giày ở tuổi 30 vì không còn đam mê chơi bóng. Với điện ảnh cũng thế thôi, khi nào không còn duy trì được lửa diễn xuất, tôi cũng sẽ chuyển sang thử sức với lĩnh vực khác”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X