Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly thoải mái đi dép lê vào ngân hàng rút cả nắm tiền

Chủ Nhật 02/10/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ ngôi sao Manchester United, Eric Bailly rời khỏi ngân hàng với cả nắm tiền mặt trong tay, thản nhiên bước đi trong sự ngỡ ngàng của không ít NHM.

 
Eric Bailly thoai mai di dep le vao ngan hang rut ca nam tien hinh anh 2
 
Thế mới nói, tiền bạc chỉ là thứ phòng thân, đâu phải đi rút cả đống tiền là phải ăn mặc chỉnh tề, ra điều “ta đây là người giàu có”. Như hậu vệ ngôi sao Manchester United, Eric Bailly ấy, mặc áo phông, quần short, đeo ba lô và nhất là đi dép lê rút cả nắm tiền như thế cũng có sao đâu.
 
Mới đây, cánh phóng viên vừa mới bắt gặp Eric Bailly ra khỏi chi nhánh ngân hàng Barclays ở khu Hale, Manchester, với cả nắm phong bì chứa đầy tiền mặt.
 
Eric Bailly thoai mai di dep le vao ngan hang rut ca nam tien hinh anh 2
 
Tân binh mới gia nhập Manchester United từ Villareal bước đi thoải mái với cọc tiền trên tay rồi thản nhiên nhét tiền vào túi. Anh đến cùng trợ lý, cả hai rời khỏi khu Hale bằng một chiếc Audi màu đen.
 
Eric Bailly thoai mai di dep le vao ngan hang rut ca nam tien hinh anh 2
 
Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016 vừa qua, Eric Bailly đã được HLV Jose Mourinho chiêu mộ thành công với mức giá 30 triệu bảng. Hiện trong biên chế M.U, trung vệ người Bờ Biển Ngà hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần. Cho tới nay, ít nhiều sao trẻ sinh năm 1994 đã chứng tỏ được giá trị.
 
 
Từ đầu mùa giải tới nay, trung vệ này từng được bình chọn là “Cầu thủ chơi hay nhất trận” tới 3 lần trên 4 trận đấu. Đây thực sự là thành tựu đáng kinh ngạc với Bailly.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X