Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Emirates "cắt cổ" CĐV xem trận Arsenal và Chelsea

Thứ Năm 27/09/2012 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BTC sân Emirates đã công bố giá vé xem trận Arsenal và Chelsea ở vòng 6 Premier League. Cụ thể, vị trí xấu nhất sẽ là 62 bảng, giá vé cao nhất lịch sử CLB.

Mới đây, BLĐ Arsenal đã thông báo mức lợi nhuận ở mùa giải 2011/12. Theo đó, đội chủ sân Emirates đã lãi 50 triệu bảng. Nếu tính cả phí chuyển nhượng cho tiền đạo Robin van Persie (bán cho M.U 24 triệu bảng) thì Wenger đã mang về cho giới thượng tầng Pháo thủ gần 75 triệu bảng.

 

Nhưng đó là con số cho mùa giải năm ngoái. Dự kiến con số này sẽ còn tăng nhiều hơn vào năm nay, khi Arsenal áp dụng mức giá vé mới. Cụ thể, kể từ trận gặp Chelsea vào thứ 7 này, Emirates sẽ áp dụng mức giá vé khác. Mức giá thấp nhất để có mặt tại Emirates theo dõi trận Arsenal gặp Chelsea sẽ là 62 bảng. Chỉ tính riêng trận này, BTC dự kiến sẽ mang về cho Arsenal khoảng 6 triệu bảng.

Rõ ràng, việc tăng giá vé sẽ khiến nhiều CĐV không hài lòng, nhưng Arsenal lại là động lực để đoàn quân của ông Wenger thi đấu nỗ lực hơn. Dù tuyên bố sẽ tăng giá vé nhưng với một số trận kém hấp dẫn, CĐV chỉ mất tối thiếu 35 bảng để có mặt tại Emirates.

Theo lý giải của BLĐ Arsenal, việc phân loại giá vé mới sẽ giúp CĐV đến sân nhiều hơn các trận đấu kém quan trọng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X