Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez bật khóc trước tình cảm của khán giả Argentina

Thứ Sáu 24/03/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá xúc động trước bầu không khí của các CĐV nhà, thủ môn Emiliano Martinez đã rơi nước mắt khi hát quốc ca Argentina trước thềm trận giao hữu với Panama.

Emiliano Martinez xúc động trước tình cảm từ khán giả Argentina

Trận giao hữu với Panama đánh dấu lần đầu tiên ĐT Argentina thi đấu trên sân nhà kể từ sau chức vô địch World Cup 2022. Các khán giả đã lấp đầy 80 nghìn chỗ ngồi sân Monumental để bày tỏ tình cảm với những người hùng dân tộc. 

Trước tình cảm ấy từ người hâm mộ, thủ môn Emiliano Martinez không giấu nổi sự xúc động. Thủ thành sinh năm 1992 thậm chí không kìm nén nổi những giọt nước mắt trong màn cử hành quốc ca trước trận.

Emiliano Martinez bật khóc trước tình cảm của khán giả Argentina 1
Emiliano Martinez bật khóc khi hát quốc ca Argentina trước trận gặp Panama.

Tại World Cup 2022 vừa qua, Emiliano Martinez góp công cực lớn giúp Argentina vô địch. Anh thể hiện phong độ cao xuyên suốt giải đấu, đồng thời cũng sắm vai người hùng để giúp Argentina đánh bại Hà Lan và Pháp ở những loạt luân lưu cân não. 

Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, HLV Lionel Scaloni giữ nguyên đội hình gồm 11 cầu thủ đá chính ở chung kết World Cup hồi tháng 12/2022. Không quá khó khăn, Những vũ công Tango dành chiến thắng 2-0. 

Đáng chú ý, Lionel Messi lập siêu phẩm sút phạt trong những phút cuối trận. Qua đó, El Pulga đánh dấu bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp.

Sau trận gặp Panama, Argentina còn 1 trận giao hữu nữa với Curacao trong loạt trận FIFA Day. Trận đấu này diễn ra vào ngày 28/3.

Siêu phẩm sút phạt trực tiếp của Messi tung lưới PanamaSiêu phẩm sút phạt trực tiếp của Messi tung lưới Panama
Lionel Messi đã tỏa sáng trong trận giao hữu giữa Argentina và Panama, anh có một tình huống đá phạt thành bàn rất đẹp mắt.
Highlights Argentina - Panama | Đẳng cấp Messi | Giao hữu quốc tế 2023Highlights Argentina - Panama | Đẳng cấp Messi | Giao hữu quốc tế 2023
Video bóng đá Argentina vs Panama hôm nay 24/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights ĐT Argentina vs ĐT Panama Giao hữu quốc tế 2023 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X