Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Em trai tiết lộ Ryan Giggs nghiện "chuyện chăn gối"

Thứ Bảy 07/11/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cậu em trai Rhodri từng bị cựu danh thủ Ryan Giggs "cắm sừng" khẳng định anh trai mình không thể thiếu phụ nữ khi ra ngoài.

Ryan Giggs nghiện "chuyện chăn gối"


Năm 2011, Scandal động trời được phanh phui. Theo đó, trụ cột của MU, Ryan Giggs lén lút qua lại với vợ em trai suốt 8 năm, còn bắt cô này bỏ thai. Trong khoảng thời gian này, cầu thủ người xứ Wales còn lén lúi qua mặt vợ để quan hệ ngoài luồng với người đẹp Imogen Thomas.
 
Em trai tiết lộ Ryan Giggs nghiện chuyện chăn gối hình ảnh

Rhodri - em trai Giggs - và vợ cũ Natasha khi còn bên nhau


Sau vụ việc này, Rhodri (em trai của Ryan Giggs), ly dị vợ. Giggs sau đó cũng ly dị vợ vì không bỏ được thói lăng nhăng. Mới nhất, cậu em trai Rhodri từng bị cựu danh thủ Ryan Giggs "cắm sừng" khẳng định anh trai mình không thể thiếu phụ nữ khi ra ngoài.

Rhodri nói trên podcast: "Ai cũng có điểm yếu. Với Ryan, mỗi khi ra ngoài phải ngủ với phụ nữ". Khi được hỏi có khinh bỉ anh trai không, Rhodri đáp: "Không, tôi không hề mà chỉ cảm thấy tiếc. Anh ấy đã có một sự nghiệp vĩ đại, nhưng để những chuyện này làm ô uế".

Em trai Giggs cũng theo nghiệp cầu thủ nhưng không mấy tiếng tăm. Sau nhiều năm cắt đứt quan hệ với anh trai và vợ cũ, anh đã nói chuyện trở lại với cả hai người.

Mới đây, Ryan Giggs tiếp tục dính vào một Scandal khác. Theo đó anh phải tới đồn cảnh sát vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville. Người đẹp phát hiện Giggs tán tỉnh hai người phụ nữ khác, giữa hai người to tiếng và Kate Greville bị thương nhẹ. 
 
Ryan Giggs va ban gai cong khai tinh cam vao nam 2018

Ryan Giggs và bạn gái công khai tình cảm vào năm 2018


Mặc dù đã phủ nhận đánh bại gái, song vụ việc này khiến Ryan Giggs được dẫn dắt tuyển xứ Wales ở ba trận đấu sắp tới.  Huyền thoại MU và bạn gái công khai mối quan hệ vào năm 2018. Sau mâu thuẫn mới đây, cô dọn đồ ra khỏi biệt thự của cựu danh thủ 46 tuổi, tới sống ở nhà họ hàng.

Đây! Lý do Ryan Giggs mâu thuẫn với bạn gái
Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ lý do huyền thoại MU, Ryan Giggs hành hung bạn gái Kate Greville và phải tới trình diện ở đồn cảnh sát.
Ryan Giggs rời ghế HLV trưởng ĐT xứ Wales sau nghi án hành hung bạn gái
LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới sau khi dính scandal hành hung bạn gái.
Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt
Huyền thoại của CLB Manchester United và HLV trưởng của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs bị bắt tối qua vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.
Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA trở lại
Ryan Giggs lo ngại rằng Man United phải chờ 15 đến 20 năm nữa mới có thể đăng quang vô địch Premier League trở lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X