Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai tiền đạo Aguero bị bắt vì tội lạm dụng

Thứ Tư 27/03/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thử việc bất thành tại Newell’s Old Boys hồi đầu tháng 1 vừa qua, Alexander Aguero, em trai của Sergio Aguero lại vừa gây sốc khi bị cảnh sát Buenos Aires (Argentina) bắt vì lạm dụng tình dục.
Theo tờ Clarin, Alexander đã cùng một vài chiến hữu tới một hộp đêm ở trung tâm thành phố Buenos Aires để nhậu nhẹt. Góp mặt trong bữa tiệc có khá nhiều chân dài, trong đó có một cô nàng được chân sút 21 tuổi để mắt ngay từ đầu bữa tiệc. Sau khi “bắt sóng” được với nhau, Alexander và cô gái với danh tính tạm thời giữ kín đã tranh thủ tới một khách sạn ở ngoại ô Buenos Aires.
Em trai tiền đạo Aguero bị bắt vì tội lạm dụng hình ảnh
Em trai Aguero bị bắt vì lạm dụng tình dục

Tưởng rằng chỉ có hai người, nào ngờ mọi việc đã biến thành cơn ác mộng với cô nàng sống có phần dễ dãi kia. Sau khi đã “no xôi chán chè”, Alexander viện cớ có việc đột xuất phải ra ngoài giải quyết. Chẳng đợi cho cô gái kia có đồng ý hay không, tiền đạo từng thi đấu cho Independiente đã đóng sầm cửa phòng rồi khóa lại. Cơn hoảng loạn của nạn nhân lên tới đỉnh điểm khi một người đàn ông khác chứ không phải Alexander quay trở lại sau đó. Sức yếu tay mềm, cô gái đã bị gã đàn ông cùng hội cùng thuyền với em trai ngôi sao của Man City giở trò đồi bại. Cho tới lúc này, cô gái mới vỡ lẽ mình là nạn nhân của màn “thay người” một cách đốn mạt, mất nhân tính của Alexander. Trong tâm trạng hoảng loạn và khiếp đảm, nạn nhân đã vội gọi cảnh sát sở tại để cầu xin sự giúp đỡ.

Cùng với lệnh bắt Alexander, cảnh sát đã xác định rõ danh tính đối tượng cưỡng bức có tên Hector Aguilera và đang phát lệnh truy nã. Với hành vi giữ người trái phép và lạm dụng tình dục, Alexander khó tránh khỏi bản án nghiêm khắc, một khi bị kết tội trong quá trình đưa ra xét xử tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X