Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Rio Ferdinand lại bị dọa giết

Thứ Bảy 28/01/2012 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vụ John Terry miệt thị cậu em Anton của Rio Ferdinand vẫn chưa đi đến hồi hết sau nhiều tháng tranh cãi. Ủy ban điều tra thì im hơi lặng tiếng, chỉ có Anton Ferdinand là chịu nhiều thiệt thòi khi liên tục bị đe dọa tính mạng.

Mới đây, trung vệ đang khoác áo QPR một lần nữa trở thành mục tiêu của những kẻ cực đoan ủng hộ Chelsea và Terry. Trước giờ Chelsea tái ngộ với QPR tại Loftus Road, một bưu kiện đã được gửi đến Anton. Bên ngoài bọc khá đẹp mắt, làm trung vệ này tưởng là quà của một fan nữa cuồng nhiệt nào đó. Nhưng anh đã tá hỏa khi bóc “quà”, bởi bên trong là một bức thư nặc danh sặc mùi đao kiếm, đi kèm với đó là những đầu đạn. Không cần đọc cũng hiểu, món quà này gửi kèm thông điệp đe dọa tính mạng của cậu em nhà Ferdinand.

Anton Ferdinand lại ăn không ngon, ngủ không yên

Với gương mặt không còn chút máu, Ferdinand lập tức báo cho BLĐ QPR, và sau đó anh được đặt trong tình trạng bảo vệ nghiêm ngặt. Cảnh sát đã được phái đến, bất cứ vật dụng nào đến tay Anton cũng đều phải qua cổng kiểm tra an ninh. Đồng thời cảnh sát cũng tiến hành dò tim tung tích kẻ đã gây hoang mang cho trung vệ 26 tuổi này.

Đáng nói khi đây không phải là lần đầu tiên Anton Ferdinand bị đe dọa tính mạng. Sau scandal tại Loftus Road hồi tháng 10/2011, rất nhiều bức thư lẫn những thông điệp sặc mùi hận thù đã được phát đi trên Twitter. Tất cả đều nhắm vào Anton, bất kể anh chỉ là nạn nhân. Gần như chắc chắn QPR sẽ không điền tên trung vệ trụ cột của mình trong cuộc đón tiếp Chelsea vào tối nay, mặc dù Anton vẫn tha thiết được giáp mặt với Terry trên sân.

Vắng nhân tố quan trọng hàng đầu của mình, QPR xem ra khói tránh khỏi một thất bại, nhất là khi Chelsea đang hừng hực khí thế trả món nợ đã vay tại Loftus Road. Nhưng dù sao, chủ nhà vẫn phải chấp nhận thực tại bởi tính mạng của Anton Ferdinand vẫn là quan trọng nhất. Vả lại, khi ra sân với cái đầu nặng trĩu những lo âu, Anton khó lòng hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Mà có khi anh lại mắc sai lầm khiến đội nhà phải trả giá.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X