Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Kournikova nhảy từ tầng 2 xuống

Thứ Năm 21/01/2010 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ của người đẹp Nga có thể phải đối mặt với án tù 15 năm sau khi bị buộc tội bỏ mặc cậu con trai Allan 5 tuổi ở nhà một mình dẫn đến việc cậu nhảy từ tầng hai xuống và bị thương.

Kournikova trong một lần đi chơi cùng mẹ và em trai Allan năm 2007. Ảnh: Daily Mail.

Hàng xóm phát hiện ra cậu em trai của Kournikova bị chảy máu và rên rỉ vì đau đớn trên vỉa hè bên ngoài biệt thự của mình ở Palm Beach, Florida. Lúc đó, bà Alla, mẹ của bé không có nhà vì bà chạy ra phố lo vài việc lặt vặt và khóa cửa để con ở nhà. Bé Allan đã được đưa tới bệnh viện hôm qua 20/1.

Theo luật của bang Florida, sự lơ là trông nom dẫn đến việc một đứa trẻ bị thương có thể tương đương với tội ác cấp độ hai và nếu bị kết án thì phải ngồi tù tối đa 15 năm. Sau khi tới đồn cảnh sát trình diện và nộp 3.000 USD tiền bảo lãnh, bà Alla được ra về. Tuy nhiên, quá trình điều tra vẫn tiếp tục.

Bé Allan cũng thích chơi tennis như chị. Ảnh: KW.

Mẹ của người đẹp kể lại với các điều tra viên rằng, bà để con trai ở nhà xem vô tuyến vì cậu không muốn đi cùng mẹ tới ngân hàng và bưu điện. Bà Alla cẩn thận khóa cửa trước nhưng Allan hiếu động vẫn ra ngoài được nhờ trèo qua cửa sổ ở tầng hai rồi nhảy xuống.

Một người hàng xóm nhìn thấy cậu nhóc 5 tuổi bị thương lang thang ở trên con phố gần nhà nên đã gọi điện báo cảnh sát. Trước đó, Allan treo lơ lửng trên cửa sổ một lúc rồi mời nhảy xuống bậc thềm đá mà chân không đi giày và tất. Cậu chạy tới bể bơi để làm dịu vết thương và tập tễnh bước ra ngoài. Các điều tra viên cũng phải đột nhập vào biệt thự bằng lối đi qua cửa sổ tầng hai, nơi bé Allan nhảy xuống. Họ phát hiện thấy tất cả cửa đều khóa. Họ để lại lời nhắn hẹn gặp bà Alla trong điện thoại.

Người đẹp khi còn bé chụp ảnh cùng mẹ. Ảnh: Daily Mail.

"Allan cũng giống như những đứa trẻ bình thường khác thích chạy nhảy suốt ngày. Bé không thể ngồi yên dù chỉ là một phút", Kournikova phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tờ Palm Beach Daily News chỉ một vài ngày trước khi tai nạn với em trai xảy ra.

Theo Daily Mail, cậu nhóc Allan là em cùng mẹ khác cha với "Cựu nữ hoàng quần vợt". Bé sống cùng mẹ, cách biệt thự của Kournikova ở Miami khoảng 80 km. Bà Alla chưa bao giờ tiết lộ danh tính của bố đứa bé với mọi người.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X