Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Danielle Lloyd bị tấn công

Thứ Năm 29/10/2009 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin được đăng tải trên Daily Mail thì Matthew Lloyd, em trai của Danielle Lloyd vừa bị tấn công dã man tại một hộp đêm ở thành phố Liverpool cuối tuần qua.

Sự việc được bắt đầu khi chàng trai 23 tuổi này đang ăn chơi nhảy múa với bạn bè tại một hộp đêm ở trung tâm thành phố cảng thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt dùng dao tấn công. Theo bản cáo bệnh từ phía bệnh viện Hoàng gia Liverpool thì đó là vết rạch dài chỉ cách mắt Matthew có vài centimet. Hiện tại, cậu em trai của Dani đang nghỉ dưỡng tại nhà sau khi được các bác sỹ “khâu vá”.

Danielle Lloyd

Một nguồn tin từ phía những người bạn của Matthew thì Dani cảm thấy sợ hãi và căm phẫn với kẻ đã gây án. “Mathew đang đứng nói chuyện với chúng tôi và chỉ vài giây sau mặt cậu ấy đã đẫm máu. Dani không thể tin những gì đã xảy ra và cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến vụ việc bởi cô ấy đã từng là nạn nhân. Hiện cảnh sát đang tiến hành lấy lời khai của Matthew để tìm hung thủ”, Peter Hulk, một người bạn của Matthew cho biết.

Phát ngôn viên của Dani khẳng định: “Dani đã bị kích động mạnh bởi việc em trai bị tấn công. Rất may là vết thương không quá nghiêm trọng và mọi chuyện đã trôi qua. Gia đình cô ấy thực sự phẫn nộ bởi vụ việc gợi lại sự cố cô bị tấn công ở hộp đêm hồi tháng 5 vừa qua”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X