Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Balotelli bị bắt ngay trên phố

Thứ Hai 24/12/2012 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia cho hay Enoch Barwuah, em ruột của Mario Balotelli đã bị bắt ngay trên đường phố vì tội gây rối trật tự công cộng.

 

Cụ thể Barwuah đã bị bắt giữ hôm thứ Bảy vì có liên quan đến vụ gây lộn bên ngoài hộp đêm ở Bagnolo Mella, Brescia, Italia. Khi bị tóm về đồn, Enoch đang cởi trần và đi chân đất. Có lẽ do chất men trong người hơi nhiều nên cậu em của Balotelli còn tẩn cả hai nhân viên cảnh sát khi bị dẫn giải về đồn.

Người phát ngôn của sở cảnh sát xác nhận thông tin trên và cho rằng Enoch phải đối mặt với tội danh gây rối trận tự công cộng và chống người thi hành nhiệm vụ. Chàng thanh niên 20 tuổi này bị tạm giữ một đêm trong nhà giam trước khi bị quản thúc tại nhà. Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra trong ngày hôm nay.

Như vậy, chỉ trong vòng một thời gian ngắn, 2 anh em nhà Belotelli đã tạo ra khá nhiều scandal. Hồi đầu tháng, cô bồ Raffaella Fico đã sinh cho chân sút 22 tuổi người Italia một bé gái nhưng đến giờ ngôi sao Man City vẫn bặt vô âm tín và chẳng có lấy một lời hỏi thăm. Cách đây vài ngày, "bé hư" cũng vừa gặp rắc rối với cảnh sát khi đỗ xe không đúng quy định ở đường phố Chester, thuộc Cheshire, Anh. 

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X