Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Em họ hậu vệ Marcos Rojo của MU bị bắn chết tại quê nhà

Thứ Ba 07/03/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin dữ xảy đến với hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United (MU) khi em họ cầu thủ này bị bắn chết tại Argentina.

Trang Ibtimes cho biết chàng trai Geronimo Rojo, em họ Rojo, bị bắn trong lúc thực hiện vụ cướp ở máy rút tiền. Theo đó, cậu thanh niên 17 tuổi xấu số đã đụng nhầm một cựu sĩ quan cảnh sát có tên Raul Anibal Diaz lúc 10 giờ tối tại thành phố La Plata hôm chủ nhật.
Em ho hau ve Marcos Rojo cua MU bi ban chet tai que nha hinh anh
Em họ hậu vệ Marcos Rojo bị bắn chết vì tham gia vào một vụ cướp. Ảnh: Getty Images.


Khi đó, Geronimo Rojo đi cùng đồng bọn, tên Ivan Rodrigo Barbosa (26 tuổi), trên chiếc xe máy và tiếp cận với cựu sĩ quan cảnh sát. Họ đã cố gắng cướp tiền người này. Viên cựu sĩ quan cảnh sát được cho rằng đã tự xác minh danh tính trước khi nổ súng vào hai thanh niên, theo nguồn tin địa phương.

Những phát đạn ghim thẳng vào đầu Barbosa khiến người này chết tại chỗ, theo La Nacion. Trong khi đó, Rojo được đưa tới bệnh viện San Martin nhưng chết sau đó vài giờ. Các tờ báo Argentina sớm vào cuộc và nhanh chóng xác minh người thiệt mạng là em họ hậu vệ đang khoác áo MU.

Cũng theo Ibttimes, hai thanh niên thực hiện hành vị ăn cướp trước khi bị hạ đã cố gắng tấn công một tài xế taxi, nhưng bất thành. Viên cựu sĩ quan cảnh sát bắn chết em họ Rojo và đồng bọn sau đó bị các điều tra viên bắt giữ. Người  này khai sở dĩ phải nổ súng để tự vệ.

Tại Argentina, số liệu thống kê tỷ lệ phạm tội trong 8 năm qua có dấu hiệu tăng nhẹ từ 6% lên 6,6%. Tuy nhiên, tỷ lệ các vụ cướp tăng đến 9% từ năm 2008 đến 2015.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X